Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua bạc nhược, Pellegrini thừa nhận khủng hoảng

Thứ Năm 30/10/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua trước Newcastle đã nối dài chuỗi trận không thắng của Man City lên con số 3. Lúc này đến cả HLV Manuel Pellegrini cũng phải thừa nhận niềm tin của ông nơi các học trò đã bị lung lay.

pellegrini
Pellegrini không còn nói cứng được nữa

Cuối cùng sau bao nhiêu ngày “nói cứng”, Manuel Pellegrini cũng phải lo lắng sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị một Newcastle dưới cơ loại khỏi League Cup. Chưa kể tới 2 bàn thắng của Rolando Aarons và Moussa Sissoko, The Magpies quả thực đã chơi tốt hơn đội chủ sân Etihad rất nhiều. Cho tới thời điểm này, mùa giải gần như đã “vứt đi” với Man City; bởi ngoài bị loại khỏi League Cup, họ đã kém Chelsea 6 điểm tại Premier League và thua Roma 2 điểm tại Champions League (cơ hội đi tiếp là rất nhỏ).

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu đêm qua, Pellegrini chua chát nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt. Nhìn cách chơi bóng của các học trò, tôi thấy một sự thiếu niềm tin nhất định. Man City không ghi đủ bàn thắng, và để thủng lưới 2 bàn quá dễ dàng. Chúng tôi bắt buộc phải lo lắng cho tình cảnh hiện tại. Tuần này Man City chơi 3 trận mà không thắng nổi 1.”

“Man City đang không thi đấu theo cái cách mà chúng tôi thường thi đấu. Những đường chuyền không còn thanh thoát. Hàng thủ lỏng lẻo. Rõ ràng trong thời gian tới chúng tôi cần thi đấu tập trung hơn.”

David Silva đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu vừa qua nhưng chỉ ở lại trên sân trong 5 phút đầu tiên rồi ngay sau đó đã phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Các CĐV của Man City tỏ ra khá lo lắng, bởi trận derby Manchester sẽ diễn ra vào Chủ nhật này. Tuy nhiên, Pellegrini lại khẳng định việc ra sân trong trận derby của số 21 là chắc chắn. Ông trấn an lực lượng CĐV đội nhà: “David đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu này nên tôi cho cậu ấy vào sân như một lẽ tự nhiên. Không có lí do gì để loại cậu ấy từ đầu cả, vì trong trận này tôi muốn có đội hình mạnh.”

“Việc thay cậu ấy bằng Samir đã nằm trong tính toán của tôi từ đầu.”

Điều đáng lo ngại là dù cả Dzeko và Yaya Toure đều có mặt trên sân nhưng Man City vẫn trình diễn một lối tấn công nhạt nhoà; không có Kompany trên sân, hàng thủ của họ “thủng lỗ chỗ”. Rõ ràng, HLV người Chile còn quá nhiều điều để làm trước khi tìm kiếm một giải pháp “chữa khủng hoảng” trên chợ đông.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X