Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thở phào với chấn thương của Ederson

Thứ Năm 02/05/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương vai mà thủ môn Ederson gặp phải trong cuộc đối đầu Nottingham không quá nghiêm trọng và anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận.

Ederson chỉ phải nghỉ 1 trận

Cuối tuần qua, Ederson dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Nottingham. Trong hiệp 1, thủ thành người Brazil bị đau sau pha va chạm với Willy Bolly và rồi không thể tiếp tục thi đấu. Trên đường rời sân, thủ thành sinh năm 1993 đã phải băng bó ở vai.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola lo lắng rằng cậu học trò đã dính chấn thương nặng. Nhưng mọi chuyện khong nghiêm trọng như dự kiến.

Theo thông tin mới nhất, Ederson sẽ chỉ vắng mặt trong 1 trận đấu với Wolves cuối tuần này. Thủ thành 31 tuổi có thể trở lại thi đấu trong cuộc chạm trán Fulham vào ngày 11/5 tới.

Ederson
Ederson không dính chấn thương nghiêm trọng.

Rõ ràng, đây là tin vui với Man City. Trong phần còn lại của mùa giải, họ còn mục tiêu ở 2 đấu trường Premier League và FA Cup. 

Trong đó, Man City đang cạnh tranh gắt gao với Arsenal trong cuộc đua giành cúp vô địch Premier League. Họ chỉ kém đối thủ 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Thực tế, Ederson mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Anh dính chấn thương đầu gối trong cuộc đối đầu Liverpool hồi tháng 3. Thủ môn người Brazil mất gần 1 tháng hồi phục để có thể tái xuất sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X