Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thi đấu thăng hoa nhờ “phép màu”

Thứ Hai 22/12/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini cho rằng Man City thi đấu thăng hoa với 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường là nhờ phép màu.

Man City đang thi đấu thăng hoa sau khi khởi đầu rất chậm chạp hồi đầu mùa. “Thiếu gia” thành Manchester đã biến những ánh mắt nghi ngờ thành sửng sốt khi giành 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trong 8 chiến thắng này, có hai chiến thắng quan trọng trước Bayern và AS Roma ở Champions League, giúp đoàn quân của HLV Pellegrini lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng 1/8.

Sáu chiến thắng còn lại của Man Xanh được thực hiện ở Premier League. Chính 6 trận thắng liên tiếp này đã giúp đội chủ sân Etihad san bằng điểm số với Chelsea (39 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận) để trở lại cuộc đua vô địch.

Trước màn trình diễn ấn tượng của đội bóng, HLV Pellegrini cho rằng có một phép màu đã giúp Man City thi đấu hay đến vậy, nhất là khi đội hình bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương.

Man City thi dau thang hoa nho phep mau hinh anh
Man City đang thi đấu rất hay sau chuỗi trận bết bát

“Tôi không biết Chelsea đang nghĩ những gì, ba tuần trước, chúng tôi kém họ 9 điểm và gần như bị loại khỏi Champions League và chúng tôi là một đội bóng chỉ phụ thuộc vào một mình Aguero.” – HLV Pellegrini cho biết.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng có lẽ đây là ‘phép màu’ của Man City, một phép mang tên làm việc.” – HLV Pellegrini cho rằng những thành quả mà đội bóng có được chính là làm việc chăm chỉ.

Ở vòng 17, Man City đối đầu với Crystal Palace khi không có trung vệ Kompany và 3 tiền đạo Jovetic, Dzeko và  Aguero. Tuy nhiên, những thay đổi chiến thuật cùng với sự tỏa sáng của Silva đã giúp Man Xanh giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Ở mùa giải trước, rất nhiều bàn thắng của chúng tôi được ghi bởi tiền vệ và hậu vệ cánh. Man City có phong cách chơi liên kết giữa các cầu thủ khi tấn công và cố gắng để tất cầu thủ tham gia phòng ngự.” – Pellegrini cho biết.

“Thật không dễ dàng để ra trận mà không có một tiền đạo thực thụ nào. Nhưng, tôi đảm bảo với các bạn rằng chúng tôi đã có một tuần chuẩn bị rất tốt để tạo ra không gian chơi bóng cho mình khi biết Crystal Palace là đội bóng rất khó chơi.” – chiến lược gia người Chile nói thêm.

Hiện tại, sau 17 vòng đấu, Man City đã giành được 39 điểm, bằng điểm với Chelsea nhưng xếp thứ 2 do thua chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, Chelsea sẽ có trận đấu muộn với Stoke City, nếu giành chiến thắng The Blues sẽ tái lập khoảng cách 3 điểm với nhà đương kim vô địch./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X