Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thi đấu bạc nhược, Yaya Toure tính rời Etihad

Thứ Sáu 07/11/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thành tích bết bát của Man City trong thời gian gần đây, tiền vệ Yaya Toure đang cân nhắc đến ý định chia tay The Citizens vào cuối mùa giải năm nay.

manchester city yaya toure
Yaya Toure cân nhắc rời Man City sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Giữa tuần vừa qua, Man xanh vừa phải đón nhận một kết quả thất vọng sau khi để thua CSKA 1-2 ngay trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ nước Anh xem như đã không còn nhiều hy vọng lọt vào vòng knock-out khi mà thầy trò HLV Pellegrini đang xếp cuối bảng tử thần, chỉ có vỏn vẹn 2 điểm, kém hơn hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Roma và CSKA (cùng 4 điểm), cùng Bayern (12 điểm) đã chắc một suất.  

Chính bởi những thành tích thất vọng ở đấu trường châu lục mà bầu không khí tại sân Etihad đang trở nên vô cùng nặng nề với bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình Man City. Đặc biệt, Yaya Toure, ngôi sao vừa phải nhận một thẻ đỏ ở trận gặp CSKA đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ, giới chuyên môn cũng như dư luận.

Theo những nguồn tin từ tờ Telegraph tiết lộ thì do cảm thấy quá chán nản với tình hình hiện tại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bắt đầu lên kế hoạch rời sân Etihad ngay trong mùa Hè tới. Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên Toure công khai bày tỏ nguyện vọng “chia tay” The Citizens. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, không ít lần cựu tiền vệ Barca đã lên tiếng bảy tỏ sự bức xúc trước cách đối xử có phần bất công của ban lãnh đạo Man City đối với mình.

Về phần nhà ĐKVĐ Premier League, sau khi chứng kiến phong độ liên tục sa sút kể từ đầu mùa đến giờ của Toure, CLB thành Manchester cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 31 tuổi. Cũng chính bởi vậy, trong trường hợp nhận được một lời đề nghị hợp lý, rất có thể Man xanh sẽ sẵn sàng để tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra đi.

Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tuyệt vời, Yaya Toure được biết đến với lối chơi toàn diện, khả năng công thủ đều tốt. Tuy nhiên, do những gánh nặng tuổi tác đang ngày một đè nặng lên vai nên kể từ đầu mùa, cựu ngôi sao Barca đã không còn duy trì được sự ổn định cần thiết.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X