Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thanh lý thành công “người thừa” với giá 14 triệu bảng

Thứ Tư 05/08/2015 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Theo tiết lộ từ Sky Sports, Manchester City và AS Roma đã đồng ý mức giá 14 triệu bảng cho sát thủ Edin Dzeko. Tuyển thủ người Bosnia sẽ tới Rome để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

Man City thanh ly thanh cong nguoi thua voi gia 14 trieu bang hinh anh
Dzeko đã thoát khỏi cảnh dự bị tại Man City

Tiền đạo Edin Dzeko cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng áo màu bã trầu để có tới 99% thoát khỏi cảnh dự bị ở Etihad. Cầu thủ 29 tuổi này cập bến Man City từ Wolfsburg cách đây 4 năm với mức phí 27 triệu bảng. Anh được chào đón với hy vọng chia lửa cùng Sergio Aguero trên hàng công của “thiếu gia” thành Manchester. Thế nhưng anh chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng, cho dù đã có bản thành tích làm bàn tương đối ấn tượng với 72 lần lập công sau 187 trận đấu cho The Citizens. Song, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong gần nửa quãng thời gian phục vụ Man City và rõ ràng chân sút cao kều này không thể tiếp tục ở lại, nhất là trong bối cảnh đội bóng này vừa với chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Wilfried Bony, từ đầu năm nay. Việc Man City bán Dzeko

và chấp nhận thua lỗ trong phi vụ này là không thể tránh khỏi.

Trước đó, HLV Manuel Pellegrini cũng đã đẩy đi thành công tiền đạo Stevan Jovetic sang Inter Milan theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt cho Nerazzurri. Nhà cầm quân người Chile rất muốn  sử dụng bộ đôi Aguero và Sterling trên hàng công với David Silva hỗ trợ phía trong. Không những vậy, ông còn có ý định mang về thêm một cầu thủ tấn công thượng hạng nữa bằng cách để Samir Nasri ra đi trước tiên. Tiền vệ người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Theo tin chuyển nhượng Man City hè 2015, mục tiêu số 1 của Citizens chính là tiền vệ Kevin de Bruyne, cầu thủ của Wolfsburg. Thế nhưng đội bóng nước Đức cũng như cá nhân tiền vệ người Bỉ không muốn thương vụ này xảy ra. Manchester City sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa 2015/16 với West Brom trong trận đấu muộn vào đêm thứ 2 tuần tới.

Đối với AS Roma, đội bóng này cũng vừa mượn thành công thủ thành Wojciech Szczesny từ một CLB của Anh khác là Arsenal. Trong nỗ lực tăng cường lực lượng để có một mùa giải Champions League 2015/16 thành công hơn, đội bóng này tiếp tục mang về chân sút Edin Dzeko để làm cầu thủ chủ lực nơi hàng công. Giallorossi cũng muốn thuyết phục Man City tiếp tục nhả thêm Samir Nasri cho họ thay vì bán cho kình địch Juventus. Ngoài ra đội bóng thủ đô Italia còn đang muốn sở hữu trung vệ Vlad Chiriches của Tottenham Hotspur.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X