Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thậm chí đã bắt đầu lo lắng về… top 4

Thứ Hai 09/02/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những thừa nhận khả năng cực khó để bắt kịp Chelsea trong cuộc đua vô địch, tiền vệ Samir Nasri còn cảnh báo các đồng đội về nguy cơ bật bãi khỏi top 4 vào cuối mùa giải.

Vòng đấu vừa rồi, Man City tiếp tục kéo dài chuỗi trận nghèo nàn không biết đến mùi chiến thắng lên con số 5 sau trận hòa 1-1 bạc nhược trước Hull City ngay trên sân nhà Etihad. Thậm chí có thể nói rằng Man Xanh đã may mắn kiếm được 1 điểm trước các vị khách vốn đang ngụp lặn ở khu vực “cầm đèn đỏ” khi họ chỉ có thể gỡ hòa trong những phút bù giờ.

Thêm một trận đấu tệ hại nữa và giờ đây nhà ĐKVĐ Premier League đã bị Chelsea bỏ xa đến 7 điểm trên BXH Ngoại Hạng Anh. Tiền vệ Samir Nasri thừa nhận rằng rất khó để có thể đuổi kịp một đối thủ vốn đang giữ vững phong độ thi đấu ổn định và ấn tượng như vậy.

“Không hề có ý thiếu tôn trọng bất kỳ ai nhưng thực sự Chelsea không phải là Liverpool. Họ thi đấu rất ổn định, chắc chắn và không phải là đội bóng dễ dàng đánh mất điểm số. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức để có thể bắt kịp Chelsea trên BXH nhưng phải thừa nhận rằng khả năng này là rất khó xảy ra.”

Stoke vs Man City hinh anh
Manchester City đang có phong độ nghèo nàn

Và có lẽ Chelsea đã không còn là mối bận tâm duy nhất của Man City vào lúc này. Chuỗi trận nghèo nàn của họ đã giúp các đội bóng bám đuổi phía sau dần thu hẹp khoảng cách. Thầy trò Manuel Pellegrini hiện chỉ còn hơn những Southampton, Man Utd, Southampton hay Arsenal từ 4-7 điểm. Nasri cũng khá lo lắng về một vị trí trong nhóm dự Champions League vào cuối mùa giải.

“Thi đấu tốt giờ đây không còn chỉ là vì ngôi vô địch nữa, đó còn là để bảo toàn một vị trí trong top 4. Chúng tôi đã không thắng trong 5 trận gần nhất và để cho nhóm bám đuổi tiến lại gần hơn. Mọi người cần phải có sự đề phòng, cảnh giác cao độ trước những Southampton, Man Utd, Southampton hay Arsenal.”

Giữa tuần này, Man City sẽ phải đến làm khách của Stoke City trên sân Britannia, “hiểm địa” của mọi đại gia. Chuẩn bị bước vào thêm một trận đấu khó khăn nữa nhưng cựu tuyển thủ Pháp vẫn lên dây cót tinh thần cho các đồng đội với quyết tâm giành chiến thắng.

“Thi đấu ở Stoke vào 19h45 trong một đêm đông lạnh giá, không còn gì khó khăn hơn đang chờ đợi chúng tôi. Mặc dù vậy, nhiệm vụ bắt buộc vẫn là giành chiến thắng. Đội bóng không cần thêm sự may mắn nữa, chính tính sáng tạo và cơ động mới là những gì chúng tôi phải cải thiện.”

Dù sao thì trận Stoke vs Man City cũng có thể đón chào sự trở lại của ngôi sao trụ cột Yaya Toure cũng như màn ra mắt của tân binh Wilfried Bony, bộ đôi vừa trở về từ Châu Phi với chức vô địch CAN 2015 trong màu áo tuyển Bờ Biển Ngà.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Man City 1-1 Hull City:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X