Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thảm bại trước West Ham: Đã thấy dấu hiệu khủng hoảng!

Chủ Nhật 20/09/2015 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau sự khởi đầu rất ấn tượng tại Premier League 2015/16, Man City đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Trận thua West Ham mới đây cho thất thầy đội bóng chủ sân Etihad hoàn toàn có thể rơi vào khủng hoảng.


CLB Man City khởi đầu rất ấn tượng tại Premier League 2015/16 khi giành 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng, thực tế, cứ sau mỗi vòng, các bàn thắng của Man xanh có dấu hiệu giảm dần và khó khăn họ gặp phải cũng dần lớn hơn. Cụ thể, hai vòng đấu đầu tiên đội bóng của HLV Pellegrini đánh bại West Brom và Chelsea đều với tỉ số 3-0 một cách rất dễ dàng. Nhưng ở hai trận đấu sau đó, những khó khăn dần lớn hơn khi Man xanh phải chật vật mới đánh bại Everton và Watford cùng với tỉ số 2-0. Tại vòng 5, đội bóng chủ sân Etihad có trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân của Crystal Palace. Trong 90 phút thi đấu chính thức Man xanh không tài nào khoan thủng hàng thủ đội khách, phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ của Kelechi Iheanacho nửa xanh thành Manchester mới giành 3 điểm trọn vẹn.
Man City 1-2 West Ham Da thay dau hieu khung hoang hinh anh
Man City khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2015/16
Có thể thấy rằng, dù Man City vẫn đều đặn giành 3 điểm ở Premier League song các chiến thắng của họ dần trở nên thiếu thuyết phục. Đến trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League, Man xanh có lợi thế sân nhà và đang đạt phong độ rất cao tiếp một Juventus đang khủng hoảng với 1 điểm sau 3 trận tại Serie A. Đội bóng của HLV Pellegrini đã áp đảo về mọi chỉ số như cầm bóng tới 59% so với 41 của đối thủ. Tung ra 13 cú đá trong khi thông số này bên phía Juventus chỉ là 10, được hưởng 6 quả phạt góc so với 1 của đội khách… Thế nhưng chung cuộc Man City vẫn nhận thất bại 1-2 mặc dù mở tỉ số trước. Đội bóng chủ sân Etihad gặp khó khăn trong cách triển khai bóng, họ thiếu đi đẳng cấp của một đội bóng lớn để có thể đánh bại Buffon qua đó giành lấy ít nhất là 1 điểm. Để thua Juventus, dường như một cuộc khủng hoảng đã bắt đầu có dấu hiệu manh nha tại Etihad.
Những điểm nhấn sau trận thua bẽ mặt của Man City trước West Ham
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs West Ham tại vòng 6 Premier League 2015/16, mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Pellegrini...
Sau thất bại trước Juventus, thầy trò Pellegrini bước vào trận đấu Man City vs West Ham thuộc vòng 6 Premier League. Những lo ngại về việc Man City rơi vào khủng hoảng đã trở thành sự thực. Chỉ trong vòng 30 phút hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh 2015/16 đã để đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần. Trước đó, đã 450 phút trôi qua nửa xanh thành Manchester không để thủng lưới, nhưng chỉ trong nửa giờ đồng hồ họ nhận liên tiếp hai bàn thua. Hơn 60 phút còn lại, Man City dồn lên mạnh mẽ. Thế nhưng bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne là không đủ để giúp Man City giữ 1 điểm ở lại Etihad. Đây là trận thua đầu tiên của Man City tại Premier League và là trận thua thứ hai trên mọi đấu trường. Trận vừa rồi, đội chủ nhà tiếp tục vượt trội về mọi chỉ số. Man xanh cầm bóng 72%, tung 27 cú sút, hưởng 16 quả phạt góc và sở hữu 50 quả tạt. Tuy nhiên, họ thất bại trước West Ham chỉ cầm bóng 28%, chỉ sút 6 lần và 3 lần được hưởng phạt góc.
Man City 1-2 West Ham Da thay dau hieu khung hoang hinh anh 2
Trận thua West Ham cho thấy Man City có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng
Đội hình Man City bắt đầu xuất hiện những vấn đề, hàng thủ đã bộc lộ những sai lầm nghiêm trọng. Không có Kompany trung vệ Mangala bỗng như một cầu thủ nghiệp dư, Aleksandar Kolarov cũng chơi dưới sức khi mất đi sự bọc lót cần thiết. Những cầu thủ ở hàng tiền vệ không còn tạo ra sự đột biến cần thiết, trong trận đấu với West Ham tiền vệ Yaya Toure tung 8 cú sút nhưng không thể có được bàn thắng. Trên hàng công, tiền đạo Aguero vẫn nhạt nhòa. Trong trận đấu với West Ham, chân sút người Argentina đã tung ra tới 5 cú sút nhưng đều không thành công. Dường như Man City đang đi vào vết xe đổ của Chelsea, đội bóng đã khởi đầu Premier League cực kỳ tệ hại. Chelsea bắt đầu rơi vào khủng hoảng từ sau trận thua 0-1 trước Arsenal trong khuôn khổ Siêu cúp nước Anh. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ra quân tại Premier League 2015/16 bằng trận hòa 2-2 trước Swansea, sau đó The Blues liên tiếp nhận những trận thua trước Man City, Crystal Palace và Everton. 
Hạ gục Man City ngay tại Etihad, West Ham tạo ra thành tích không thể tin nổi ở Premier League
(Bongda24h.vn) - Không ai có thể ngờ rằng một đội bóng chỉ ở dạng trung bình tại Ngoại hạng Anh lại có thể lần lượt hạ gục 3 đại gia hùng mạnh của xứ sở sương...
Sau hai trận thua liên tiếp, Man City đang có dấu hiệu chững lại sau khởi đầu ấn tượng. Những dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng ngày càng rõ ràng hơn. Trong 4 vòng đấu tới, Man xanh sẽ phải đụng độ với Tottenham và M.U, nếu HLV Pellegrini không nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết việc Man City thực sự lâm vào tình cảnh giống Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Tổng hợp: Man City 1-2 West Ham (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X