Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ không hỏi mua Sanchez vào tháng 1

Chủ Nhật 29/10/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Man City khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Hè này, Man City là đội quyết tâm nhất trong việc theo đuổi tiền đạo Alexis Sanchez. Đội chủ sân Etihad đã liên tục gửi những lời đề nghị đến Arsenal, trong đó có lời đề nghị trị giá cao nhất là 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal đã quyết tâm giữ ngôi sao của mình, họ đã khước từ mọi lời đề nghị từ đại diện của thành Manchester. Không mua được Sanchez, song Man City vẫn chưa bỏ cuộc. Theo nhiều nguồn tin, Man xanh sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Chile vào tháng 1 năm 2018, song họ chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Man City khong mua tien dao Alexis Sanchez vao thang 1 hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Pep Guardiola cho rằng 20 triệu bảng mà số tiền phù hợp với một cầu thủ chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng. Họ đã lên kế hoạch để tiếp tục gửi lời đề nghị đến đội chủ sân Emirates. Khi mà phiên chợ Đông 2018 đang đến rất gần thì tờ Daily Mirror tiết lộ, Man City khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Theo đó, họ sẽ chờ đợi đến Hè 2018 để có cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Wenger dùng Kolasinac để mỉa mai Neymar và Mbappe
HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng thành công của hậu vệ Sead Kolasinac đã chứng minh rằng vẫn có thể tìm thấy những bản hợp đồng chất lượng với giá 0 đồng.
Man City sẽ bí mật gặp gỡ với người đại diện của Sanchez, họ sẵn sàng chi một số tiền lót tay lớn để thuyết phục cầu thủ này từ chối gia hạn với Arsenal và chuyển đến chơi cho Man City vào mùa giải tới. Cách đây không lâu, Sanchez từng khẳng định muốn chơi ở Champions League và cũng đánh giá cao Pep Guardiola. Tuy nhiên, khả năng Man xanh chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1988 vào mùa Hè tới vẫn chưa rõ ràng. Với việc cầu thủ này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng, Arsenal sẽ ưu tiên bán anh vào tháng 1 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Man City khong mua tien dao Alexis Sanchez vao thang 1 hinh anh 2
Man City sẽ không mua Sanchez vào tháng 1
Hiện PSG và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Barca, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Về phía Sanchez, sau thời gian chấn thương anh đang trở lại và chơi khá tốt. HLV Wenger khẳng định sự trở lại ấn tượng của cầu thủ người Chile cho thấy chuyện tương lai không ảnh hưởng đến phong độ của anh. Ông thầy người Pháp cũng tiết lộ chuyện hợp đồng với Sanchez là việc của BLĐ chứ ông không thể quyết định.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X