Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp "trói chân" 2 sao khủng trên hàng công

Thứ Ba 19/09/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định Man City sắp lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Gabriel Jesus và tiền vệ Kevin de Bruyne.

 

Man City đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải 2017/18. Đội chủ sân Etihad đang chia sẻ ngôi đầu cùng với M.U với cùng 13 điểm sau 5 trận ở Premier League. Thầy trò Pep Guardiola cũng có màn ra mắt thành công ở Champions League khi đánh bại Feyenoord với tỉ số 4-0. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Man xanh trở thành ứng viên cho những danh hiệu ở mùa giải này. Thành công của Man City có đóng góp rất lớn của tiền đạo Gabriel Jesus và tiền vệ Kevin de Bruyne.
Man City gia han voi tien ve Kevin de Bruyne va Jesus hinh anh
Jesus và De Bruyne sắp được gia hạn hợp đồng
Kevin de Bruyne đang chơi rất ấn tượng ở khu vực giữa sân. Anh vừa làm nhiệm vụ phân phối bóng vừa phát động tấn công và băng lên dứt điểm cũng như kiến tạo khi có cơ hội. Trong 2 trận gần nhất, cầu thủ sinh năm 1991 có 3 kiến tạo. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn đến năm 2020, song Man City đã lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao 26 tuổi. Theo đó, ở bản hợp đồng mới mức lương của cựu sao Chelsea sẽ được tăng lên 200.000 bảng mỗi tuần, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.
Sao MU chơi tâm lý chiến với Man City
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định người hàng xóm thành Manchester đang chịu áp lực vô địch Premier League sau mùa giải trắng tay năm ngoái cũng như mùa hè chi...
Gabriel Jesus cũng đã được đưa vào danh sách những cầu thủ cần phải gia hạn hợp đồng ngay lập tức. Cầu thủ người Brazil đang chơi thăng hoa trên hàng công Man City, anh đã ghi 12 bàn thắng sau 15 lần ra sân. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1997 chỉ nhận lương 70.000 bảng/tuần ở sân Etihad, bởi vậy Man xanh muốn nâng lương cho cầu thủ này ở bản hợp đồng mới. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu không nhanh chóng tăng tương cho Jesus, Man City có thể mất cầu thủ này vào tay những đội bóng lớn.
Gabriel Jesus
Gabriel Jesus đang nhận lương 70.000 bảng/tuần
Man City cũng sẽ kèm theo một khoản phí phá vỡ hợp đồng rất lớn với hai trong những ngôi sao lớn nhất trên hàng công ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, De Bruyne sẽ có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu euro trong khi đó thông số tương tự của Jesus là 150 triệu euro. Việc gia hạn hợp đồng với những trụ cột là cần thiết để họ phát huy hết khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X