Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp tống khứ Joe Hart theo dạng cho mượn

Thứ Năm 18/08/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phù hợp với kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola, thủ thành Joe Hart sắp bị tống khứ khỏi Etihad theo dạng cho mượn.
Joe Hart bi day doa tren bang ghe du bi
Joe Hart bị đày đọa trên băng ghế dự bị

Sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải trước Sunderland và Steaua Bucuresti, thủ thành Joe Hart đã bị HLV Pep Guardiola đày đọa không cho vào sân thi đấu bất chấp anh là số 1 tại Man City những năm vừa qua. Tương lai u ám đang vây quanh cầu thủ người Anh khi Joe Hart không phù hợp với triết lý của ông thầy mới.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi đội chủ sân Etihad đang tính đưa Claudio Bravo về từ Barcelona, một người được đánh giá còn giỏi hơn Joe Hart và đặc biệt là khả năng chơi bóng bằng chân vượt trội phù hợp với tiki-taka. Với việc TTCN chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa, khả năng thủ thành 29 tuổi ra đi là khá thấp nên Man City đang cân nhắc tống khứ Joe Hart theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Mối quan hệ giữa Joe Hart và Pep cũng trở nên căng thẳng khi cầu thủ này không còn nói chuyện với ông thầy người Tây Ban Nha. Với quyết định “trù dập” công thần của Man City, Pep Guardiola đang đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ cựu cầu thủ CLB và giới truyền thông.

Thay vào đó, ông chưa cháy bằng tuyên bố: “Tôi không nói cậu ấy không chơi được như vậy. Chỉ cần luyện tập là cậu ấy sẽ làm được. Đây không phải chuyện sẽ xảy ra trong 6 hay 7 tháng tới. Cậu ấy phải bắt đầu ngay từ bây giờ”.

Trong quá khứ, Joe Hart đã có 350 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường kể từ khi cập bến đội bóng này năm 2006. Trước đó, anh chơi cho CLB hạng dưới là Shrewsbury.

Ở cấp độ ĐTQG, Joe Hart là cầu thủ đội một có số lần khoác áo Tam sư nhiều thứ 2 sau Wayne Rooney với con số 63. Anh vừa cùng các đồng đội trải qua một giải đấu đáng quên trên đất Pháp khi bị Iceland loại ở tứ kết.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X