Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp có chữ ký của Jonny Evans

Thứ Năm 11/01/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Man City đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của trung vệ Jonny Evans bên phía West Brom.

Man City đang rất cần một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1. Họ vẫn đang duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy số trung vệ mà HLV Pep Guardiola có trong tay là chưa đủ. Tính ra ông thầy người Tây Ban Nha chỉ có hai lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, đó là Nicolas Otamendi và John Stones, trong khi đó Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala không đem lại sự tin tưởng. BLĐ Man xanh cũng sẵn sàng cấp tiền để cựu HLV Barca nâng cấp đội hình.
Man City mua trung ve Jonny Evans cua West Brom hinh anh
Evans là mục tiêu hàng đầu của Man City
Hiện có một vài trung vệ đang lọt vào tầm ngắm của Man City, trong đó phải kể đến trung vệ Jonny Evans bên phía West Brom. Ngôi sao người Anh có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man xanh. Hiện Arsenal cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi, song đội chủ sân Etihad tự tin giành chiến thắng trong thương vụ này. Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng, trong khi đó nửa xanh thành Manchester sẵn sàng đáp ứng số tiền 30 triệu bảng mà West Brom yêu cầu.
HLV Wenger lên tiếng vụ mua Jonny Evans
HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal quan tâm đến trung vệ Jonny Evans nhưng không thể cạnh tranh với Man City về mặt tiền bạc.
Cách đây không lâu West Brom đã chính thức mua đứt trung vệ Ahmed Hegazi với giá 4 triệu bảng, động thái này cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cựu sao M.U. Hiện Evans đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của West Brom, với kinh nghiệm của mình anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad. Ngoài cầu thủ sinh năm 1988, Man xanh cũng quan tâm đến Inigo Martinez của Real Sociedad, song đội chủ sân Etihad chỉ đưa về cầu thủ người Tây Ban Nha trong trường hợp không có được Evans.
Man City mua trung ve Jonny Evans cua West Brom hinh anh 2
Man City chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Jonny Evans
Mới đây, HLV Alan Pardew của West Brom cũng đã thừa nhận khả năng ra đi của cầu thủ 29 tuổi: “Tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng ở lại, nhưng tôi không thể quyết định điều đó. Tương lai của các cầu thủ phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ CLB. Tôi đánh giá cao Evans, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng tôi không chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo West Brom sau tháng 1 này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X