Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết giữ chân Yaya Toure bằng mọi giá

Thứ Năm 21/03/2013 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Man City cho hay họ đã sẵn sàng để giữ tiền vệ người Bờ biển Ngà ở lại với sân Etihad thêm một thời gian dài nữa.

Mới đây, Yaya Toure đã có tuyên bố đanh thép rằng sẽ ra đi nếu không được kí hợp đồng mới trước cuối tuần này.

Yaya Toure khuyên City không nên rập khuôn Barca
Yaya Toure xứng đáng được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới
Với tài năng và tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Bờ biển Ngà này đối với đội bóng, Man City nhanh chóng đã có động thái phản hồi rằng họ sẽ làm mới hợp đồng với anh nhanh nhất có thể. Cũng theo đó, Man City tin rằng họ sẽ có cách thuyết phục được Yaya Toure hoãn chuyện hợp đồng cho đến cuối mùa giải năm nay.

Hiện tại, Yaya Toure đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng- 220.000 bảng. Và con số này được cho là đã đủ khiến tiền vệ người Bờ biển Ngà cảm thấy hài lòng. Điều khiến anh buồn bực là vì bản thân cảm thấy không được coi trọng.

David Silva, người đến với sân Etihad cùng thời điểm với Yaya Toure đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới ngay từ tháng 9 năm ngoái. Trong khi đó, chuyện hợp đồng của tiền vệ người Bờ biển Ngà thì vẫn liên tục bị trì hoãn.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X