Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết đánh bại M.U vụ sao khủng Real

Thứ Bảy 24/02/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Confidencial, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid với M.U.

Cách đây không lâu, tờ Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho đang nhắm tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid thay Michael Carrick. Ngôi sao người Anh đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford, M.U buộc phải tìm người thay thế cựu sao Tottenham và cầu thủ người Đức được đưa vào tầm ngắm. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 đều duy trì phong độ rất ổn định, anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Real giành 2 chức vô địch Champions League liên tiếp. Kroos cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Man City ngang duong MU vu tien ve Toni Kroos hinh anh
 Toni Kroos được M.U theo đuổi
Có được tiền vệ Kroos, tuyến giữa của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dễ để có cầu thủ này. Theo El Confidencial, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ người Đức với đội chủ sân Old Trafford. Pep Guardiola cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho David Silva, cầu thủ sắp bước sang tuổi 32. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao khả năng của ngôi sao 27 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad. Man City có thể chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Wenger: Pep không phải nhà cầm quân đại tài
Arsene Wenger của Arsenal bác bỏ những ý kiến cho rằng HLV Pep Guardiola của Man City là nhà cầm quân đại tài.
Ngoài việc chi ra một số tiền chuyển nhượng cao, Man City còn chấp nhận đáp ứng cho Toni Kroos của Real Madrid một mức lương rất cao. Ở tuổi 27, tiền vệ người Đức đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, có anh sức mạnh tuyến giữa của Man xanh sẽ thực sự khủng khiếp. Tuy nhiên, sẽ không dễ để hai đội bóng thành Manchester có được điều mình cần. Real vừa gia hạn với Kroos, họ đánh giá rất cao sự quan trọng của cầu thủ này, bởi vậy đội bóng thành Madrid khẳng định không bán cầu thủ sinh năm 1990 với bất kỳ giá nào.
Man City ngang duong MU vu tien ve Toni Kroos hinh anh 2
Man City cũng muốn có Kroos
Việc Luka Modric đã lớn tuổi và Kovacic chưa đạt phong độ cao nhất cũng là một trong những lý do khiến Real quyết tâm giữ bằng được cầu thủ 27 tuổi. Bongda24h.vn hiểu rằng để sở hữu cầu thủ người Đức, một trong hai đội bóng thành Manchester phải chấp nhận chi một số tiền khổng lồ hoặc chấp nhận đem ngôi sao để trao đổi. M.U có thể dùng De Gea cộng tiền để có Kroos trong khi đó Real cũng có thể nhả cầu thủ người Đức cho Man City nếu nhận Kevin de Bruyne theo chiều ngược lại.

Phong độ của Toni Kroos ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X