Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phủ nhận khả năng chi 50 triệu bảng mua Maguire

Thứ Tư 10/01/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports News, phía Man City đã lên tiếng phủ nhận việc quan tâm trung vệ Harry Maguire của Leicester City vào tháng 1 này.

Cách đây không lâu tờ The Sun của nước Anh khẳng định Man City bất ngờ quan tâm trung vệ Harry Maguire của Leicester City. Pep Guardiola đang rất cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala được phép ra đi vào tháng 1 này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ấn tượng với tài năng của Maguire và muốn BLĐ Man City chi đậm để đưa anh về sân Etihad. Để thuyết phục Leicester nhả người, Man xanh chấp nhận chi ra 50 triệu bảng.
Man City phu nhan viec quan tam trung ve Harry Maguire hinh anh
Man City được cho là muốn có Maguire
Trung vệ Maguire gia nhập Leicester từ Hull City ở mùa Hè năm ngoái với giá 17 triệu bảng, anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ 24 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của “Bầy cáo” với 22 lần ra sân ở Premier League. Maguire có khả năng không chiến cực tốt, anh cũng quyết đoán trong những tình huống cản phá. Đặc biệt ngôi sao sinh năm 1993 có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League.
Hạ “hung thần” của M.U, Man City lập kỷ lục gần trăm năm
Đánh bại Bristol City rạng sáng nay, Manchester City đã có lần đầu tiên thắng 16 trận liên tiếp trên sân nhà sau gần trăm năm.
Với sự có mặt của Maguire, hàng thủ Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, theo Sky Sports News, phía Man City đã lên tiếng phủ nhận việc quan tâm trung vệ của Leicester City vào tháng 1 này. Một nguồn tin thân cận từ Etihad khẳng định: “Chúng tôi không có ý định đưa về cậu ấy, Maguire chưa bao giờ trở thành mục tiêu hàng đầu của Man City, tất cả là do báo chí thêu dệt. Chúng tôi muốn đưa về một trung vệ, nhưng Maguire không phải mục tiêu mà Man City muốn có”.
Man City phu nhan viec quan tam trung ve Harry Maguire hinh anh 2
Man City phủ nhận việc quan tâm Maguire
Cũng theo Sky Sports News, mục tiêu hàng đầu của Man City đang là trung vệ Jonny Evans của West Brom. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này, trong trường hợp không mua được cầu thủ 29 tuổi họ sẽ chuyển sang Inigo Martinez của Real Sociedad. Martinez đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng gây ấn tượng rất lớn trong mắt Pep Guardiola. Real Sociedad chỉ nhả ngôi sao của mình với giá tối thiểu 30 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X