Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City “phá đám” M.U trong thương vụ Sneijder

Thứ Tư 17/12/2014 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder.

Wesley Sneijder đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Ở thời điểm này, Galatasaray đang gặp khó khăn về tài chính nên đã không thể thanh toán lương đầy đủ cho tiền vệ người Hà Lan.

Mới đây, Wesley Sneijder đã nằng nặc đòi rời Thổ Nhĩ Kỳ để tìm kiếm thử thách mới. Thông tin Wesley Sneijder rời Galatasaray khiến M.U như “mở cờ” trong bụng.

Bởi vì, cựu tiền vệ của Real Madrid là mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, HLV Van Gaal muốn đưa cậu học trò về làm việc dưới trướng của mình, nhưng vì nhiều lý do nên thương vụ này đã không thành công.

Man City pha dam M.U trong thuong vu Sneijder hinh anh
Man City nhảy vào phá đám M.U trong thương vụ Sneijder

Tuy nhiên, khi niềm vui của “Quỷ đỏ” chưa kéo dài được lâu thì họ đã nhận được một tin không mấy “vui tai” từ phía người hàng xóm. Theo thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder.

Cũng theo nguồn tin này, hôm qua, người đại diện của Wesley Sneijder đã có buổi làm việc với Man City. Được biết, hai bên sắp đi đến một thỏa thuận để tiền vệ người Hà Lan cập bến Etihad vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của Wesley Sneijder với Galatasaray có mức phí 12 triệu bảng. Tuy nhiên, do đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng bán Wesley Sneijder cho Man City với mức phí 9 triệu bảng.

Wesley Sneijder năm nay 30 tuổi, dù sắp bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Nhưng, tố chất chơi bóng của tiền vệ người Hà Lan vẫn giúp cầu thủ này cực kỳ lợi hại và được đánh giá rất cao.

Vì vậy, với số tiền 9 triệu bảng, việc Man City mua được Wesley Sneijder là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, nếu không muốn bị đối thủ cùng thành phố cướp hàng, M.U phải hành động càng nhanh càng tốt./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X