Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Monaco từ chối 45 triệu bảng của Man City cho Mendy

Thứ Năm 20/07/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, phía Monaco đã từ chối số tiền 44,5 triệu bảng mà Man City dành cho hậu vệ Benjamin Mendy.

Man City vừa chính thức đưa về hậu vệ Kyle Walker từ Tottenham. Để có được ngôi sao người Anh , đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 54 triệu bảng (thông số được Daily Mail cung cấp). Ngôi sao người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh, gần như có thể khẳng định chắc chắn rằng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ là lựa chọn số 1 của đội chủ sân Etihad ở vị trí hậu vệ phải mùa tới. Bên cánh đối diện, nửa xanh thành Manchester cũng chưa có một lựa chọn ưng ý.
Kho tin Monaco tu choi 45 trieu bang cua Man City cho Mendy hinh anh
Benjamin Mendy là mục tiêu hàng đầu của Man City
Phía Man City đang cố gắng đưa về hậu vệ Benjamin Mendy từ Monaco, ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc. Cũng giống như Walker, Mendy là mẫu hậu vệ lên công về thủ nhịp nhàng. Mùa giải vừa qua, anh là hậu vệ sáng tạo thứ 2 ở Champions League, chỉ sau Dani Alves. Có được cầu thủ sinh năm 1994, Man City sẽ có một bộ đôi hậu vệ cánh vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi của đội chủ sân Etihad đang gặp rất nhiều khó khăn.
Kompany: Lukaku sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn
Hậu vệ Vincent Kompany của Man City tin rằng tiền đạo Lukaku có thể giúp M.U giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18.
Monaco kiên quyết giữ ngôi sao của mình sau khi đã để rất nhiều tài năng ra đi. Man xanh đã nhiều lần trả giá nhưng không được chấp nhận. Báo chí Pháp đưa tin, Monaco đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song dù Man xanh đã chi đủ số tiền nhưng vẫn bị từ chối. Theo Daily Mail, phía Monaco đã từ chối số tiền 44,5 triệu bảng mà Man City dành cho hậu vệ Benjamin Mendy. Đội bóng nước Pháp đòi 54 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi, đúng bằng khoản phí mà Man xanh bỏ ra để có Walker.
Kho tin Monaco tu choi 45 trieu bang cua Man City cho Mendy hinh anh 2
Chi 44,5 triệu bảng Man City vẫn bị Monaco từ chối vụ Mendy
Sau một mùa giải thành công, đội hình của Monaco đang bị những đội bóng lớn của châu Âu xâu xé. Họ đã mất Tiemoue Bakayoko vào tay Chelsea, Bernardo Silva cũng đã chuyển tới Etihad. Những Kylian Mbappe, Thomas Lemar và Benjamin Mendy đều đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn và đội bóng Công quốc đang tìm mọi cách để giữ những cầu thủ này.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X