Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nửa mừng, nửa lo trước trận với PSG

Thứ Tư 06/04/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thủ thành Joe Hart đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân đá với PSG song tiền vệ Yaya Toure lại không có may mắn như vậy khi vẫn gặp vấn đề với đầu gối.


Thủ thành Joe Hart đã dính chấn thương bắp chân trong hiệp 2 trận derby với Man United vào ngày 20/3 vừa qua. Anh đã bỏ lỡ trận gần nhất của Man City với Bournemouth và trước đó là đợt tập trung cùng ĐT Anh. Tuy nhiên, trong buổi tập ngày hôm qua chuẩn bị cho trận đấu PSG vs Man City
tại tứ kết lượt đi Champions League, người ta đã thấy Hart tập luyện bình thường và sẵn sàng thế vai Willy Caballero trong khung gỗ đội bóng.

Caballero Hart
Hart đã có thể trở lại tập luyện bình thường

“Hart đã có thể ra sân mà không có vấn đề gì”, HLV Manuel Pellegrini cho biết trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân PSG. “Chúng tôi luôn luôn thận trọng với những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương của Man City nhưng sau khi tiến hành các xét nghiệm, Hart không có cản trở gì để thi đấu.”

Nhưng bù lại, Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure bởi chấn thương đầu gối. Thông tin này tới ngay sau khi người đại diện Dimitri Seluk khẳng định anh chắc chắn sẽ rời khỏi The Citizens vào cuối mùa giải này cùng lúc với thời điểm Pep Guardiola lên ngồi ghế nóng thay Pellegrini.

Yaya Toure
Nhưng Toure sẽ phải làm khán giả ở cuộc đấu với PSG

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Toure cũng như tất cả các cầu thủ khác. Anh ấy đang gặp vấn đề với đầu gối và chưa thể ra sân”, Pellegrini nói thêm. “Tất cả các thành viên của đội bóng cần phải tập trung vào mùa này và sau đó chúng ta sẽ xem xét những gì xảy ra trong tương lai.”

Trước trận tứ kết đầu tiên trong lịch sử, ngoài Toure thì Man City vẫn tiếp tục thiếu vắng Vincent Kompany và Raheem Sterling do chấn thương. Dù vậy ngoài Hart thì họ cũng đã có sự bổ sung tới từ Kevin De Bruyne, người mới tái xuất và lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Bournemouth tại Premier League hồi cuối tuần.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, các bài bình luận, nhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X