Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhảy vào cuộc đua giành Karim Benzema

Thứ Năm 22/03/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City mua Benzema thay Aguero, đó là tin đồn được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Aguero có thể rời Man City ở Hè 2018


Ở mùa giải này, Sergio Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City, ngôi sao người Argentina đã có tổng cộng 21 pha lập công ở Premier League. El Kun vẫn cho thấy mình là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Aguero co the toi PSG, Man City mua Benzema thay the hinh anh

Aguero đang được PSG quan tâm

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1988 đang không cảm thấy hạnh phúc ở Man City, việc phải chia sẻ vị trí đá chính với Jesus khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng. Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ người Argentina cảm thấy bực tức khi phải ngồi trên băng ghế dự bị.

PSG mua Aguero thay Cavani, đó là thông tin được nhiều tờ báo của nước Pháp đăng tải. Chân sút người Uruguay đang có mâu thuẫn với Neymar, anh đang muốn rời đội bóng nước Pháp. PSG đã nhắm Aguero như mục tiêu hàng đầu thay cựu chân sút của Napoli.

Trong trường hợp Aguero ra đi, đội chủ sân Etihad sẽ phải lên kế hoạch thay thế. Một số mục tiêu đã được Pep đưa vào tầm ngắm. Man City mua Benzema thay Aguero, đó là tin đồn được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Pep muốn Man City mua Benzema


Chân sút người Pháp hiện đang thi đấu rất thất vọng trong màu áo Real Madrid, mùa giải này anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều không hài lòng với phong độ của cầu thủ này, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Real Madrid vs Leganes Benzema can bong

Man City mua Benzema thay Aguero

4 đội bóng ở Ligue mua Benzema, nhưng cơ hội của đội chủ sân Etihad là vẫn còn. Man xanh là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và ở cả châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ đang có sức hút với các cầu thủ. Man City cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Pháp một mức lương rất cao.

Khả năng Man City mua Benzema thành công là hoàn toàn có thể, họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để có cầu thủ này. Dù chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này khi chỉ ghi được 4 bàn sau 23 trận, nhưng tài năng của Benzema vẫn được đánh giá cao. Anh hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng nếu chuyển đến Premier League.

Phong độ của Karim Benzema ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X