Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin vui từ chấn thương của De Bruyne

Thứ Năm 13/10/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Guardian cho biết, quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của tiền vệ Kevin De Bruyne diễn ra nhanh hơn dự kiến.

 

Tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-1 trước Swansea. Chấn thương gặp phải đã khiến ngôi sao tuyển Bỉ không thể tham dự hai trận đấu với Celtic và Tottenham. Mất ngôi sao sinh năm 1991, ngay lập tức thành tích của Man xanh bị ảnh hưởng. Chuỗi trận thắng ấn tượng của Man xanh đã bị cắt đứt sau trận hòa 3-3 Celtic, sau đó họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Tottenham.
Man City nhan tin vui tu chan thuong cua tien ve Kevin de Bruyne hinh anh
De Bruyne dính chấn thương háng
Tờ The Guardian cho biết, quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của tiền vệ Kevin De Bruyne diễn ra nhanh hơn dự kiến và thậm chí anh còn có cơ hội ra sân trong trận Man City tiếp đón Everton vào thứ Bảy tới. Ngôi sao 25 tuổi sẽ có một cuộc kiểm tra thể lực nữa vào ngày mai để xác định rõ mức độ phục hồi của chấn nhương. Nếu không ra sân trong trận đấu với Everton, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại trong chuyến làm khách của Man City đến Barcelona vào thứ Tư tuần tới tại Champions League.
Bellerin tới Man City: Sự kết hợp hoàn hảo
(Bongda24h.vn) - Man City đang làm mọi cách để có hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal, nếu sao trẻ người Tây Ban Nha cập bến Etihad, đây có thể là sự kết hợp...
Dưới thời HLV Pep Guardiola, De Bruyne là linh hồn trong lối chơi của Man xanh. Gần như những đường lên bóng của đội chủ sân Etihad đều qua chân tuyển thủ người Bỉ. Những thống kê chỉ ra rằng, De Bruyne đang là cầu thủ sáng tạo nhất của Man City. Anh đã tạo ra 20 cơ hội cho các đồng đội, trong khi đó người xếp thứ 2 Silva mới chỉ tạo ra 16 cơ hội. 
Man City nhan tin vui tu chan thuong cua tien ve Kevin de Bruyne hinh anh 2
Chấn thương của De Bruyne đang có những tiến triển tốt
Việc De Bruyne bình phục sớm hơn dự kiến là thông tin khiến HLV Pep Guardiola rất vui mừng. Từ đầu mùa ông đã làm rất tốt khi Kompany, Aguero hay Silva dính chấn thương. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại chưa tìm được giải pháp thay thế cho sự vắng mặt của De Bruyne.

T.N
 
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X