Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin sét đánh trước trận đấu với Tottenham

Thứ Sáu 25/09/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, trước trận Tottenham vs Man City tại vòng 7 Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad nhận tin không vui khi tiền vệ David Silva dính chấn thương và không thể góp mặt.

Từ đầu mùa giải 2015/16, phong độ cao của nhạc trưởng David Silva đã giúp Man City có những chiến thắng hủy diệt. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Trước trận đấu với West Ham ở vòng 6, Silva bất ngờ dính chấn thương trong lúc khởi động. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng tiền vệ sinh năm 1986 vẫn không thể ra sân. Vắng cầu thủ 29 tuổi đội bóng chủ sân Etihad ngay lập tức nhận trận thua 1-2 trước West Ham.
Man City nhan tin set dang truoc tran dau voi Tottenham hinh anh
Man City mất David Silva trong trận đấu với Tottenham
Sau thất bại đầu tiên tại Premier League, Man City đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4-1 trước Sunderland tại vòng 3 League Cup. Thế nhưng ở trận này tiền vệ David Silva vẫn vắng mặt vì chấn thương. Theo những thông tin mới nhất được Goal cung cấp, nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận Tottenham vs Man City trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2015/16. Cụ thể, HLV Manuel Pellegrini không nôn nóng tin dùng David Silva. Thay vào đó, ông sẽ cho cựu tiền vệ Valencia nghỉ ngơi một vài ngày để lấy lại thể lực và có thể ra sân từ đầu cho trận đấu với Borussia Monchengladbach ở Champions League vào ngày thứ Tư tuần tới.
Cả M.U và Man City đứng trước lịch thi đấu... điên rồ
(Bongda24h.vn) – M.U hoặc là Man City sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu điên rồ 2 trận/3 ngày. Cả hai đại diện thành Manchester đang hồi hộp chờ phán quyết của...
Không có Silva rõ ràng là một tổn thất lớn cho Man xanh, thế nhưng đội bóng chủ sân Etihad cũng không cần quá lo lắng bởi tân binh Kevin de Bruyne đang hòa nhập quá tốt ở Etihad và sẵn sàng bùng nổ ở vai trò nhạc trưởng. Trước trận đấu với Spurs, đoàn quân của HLV Pellegrini gặp rất nhiều vấn đề về mặt lực lượng. Ngoài Silva thì chắc chắn Gaël Clichy và Fabian Delph không thể ra sân vì vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Những Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Wilfried Bony, Kelechi Iheanacho, Samir Nasri và Eliaquim Mangala đều chưa có thể lực và phong độ tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Sau trận thua trước West Ham, Man City chỉ còn hơn đội bóng cùng thành phố M.U có 2 điểm. Ở vòng này, Quỷ đỏ chỉ phải gặp đội cuối bảng Sunderland. Một chiến thắng đang nằm chắc trong tay HLV Van Gaal và các học trò. Nếu Man City không đánh bại Tottenham, nhiều khả năng họ sẽ để M.U cân bằng cách biệt về mặt điểm số. Đặc biệt, nếu thất bại đội bóng chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay nửa đỏ thành Manchester.

Video Sunderland 1-4 Man City (Cúp Liên đoàn Anh)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X