Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin mừng từ Jesus

Thứ Sáu 17/02/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus đã trải qua một buổi phẫu thuật rất thành công. Đây thực sự là tin mừng với Man City.

Tiền đạo Gabriel Jesus đã gây ấn tượng rất lớn khi ra mắt Man City ở đấu trường Premier League. Ngôi sao người Brazil ghi một bàn thắng cùng một đường kiến tạo trong trận thắng 4-0 trước West Ham, ở trận đấu thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh cầu thủ này lập một cú đúp giúp Man xanh đánh bại Swansea với tỉ số 2-1. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997 khiến trung phong Sergio Aguero phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Man City nhan tin mung tu Tien dao Gabriel Jesus hinh anh
Jesus dính chấn thương nặng
Gabriel Jesus được coi là ngôi sao mới ở sân Etihad, nhưng khi mà sự kỳ vọng đang lên cao thì cầu thủ này dính chấn thương. Trong trận đấu với Bournemouth, sao trẻ 19 tuổi tiếp tục được Pep bố trí đá chính. Tuy nhiên cầu thủ này chỉ đá có 15 phút rồi rời sân vì chấn thương nặng. Cụ thể, tuyển thủ người Brazil bị gãy xương bàn chân.
Trò cũ tin Guardiola sẽ thành công tại Man City
Arjen Robben không nghi ngờ về việc Pep Guardiola sẽ có được thành công tại Man City dù đã trải qua một khởi đầu gian khó.
Sau trận đấu, Jesus đã được đội ngũ y tế của Man City chẩn đoán gãy xương bàn chân, anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Mới nhất, cầu thủ này vừa trải qua một cuộc phẫu thuật. Và buổi phẫu thuật cho cầu thủ này đã diễn ra rất thành công. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 19 tuổi đã đăng hình ảnh tươi cười sau buổi phẫu thuật. Anh khẳng định mình đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và đang rất chờ ngày trở lại sân cỏ.
Man City nhan tin mung tu Tien dao Gabriel Jesus hinh anh 2
Jesus phẫu thuật thành công
Đội ngũ y tế của Man City khẳng định nếu phục hồi thần tốc, Jesus có thể tham dự trận đấu cuối cùng của Man City ở vòng 38 Premier League gặp Watford. Lúc này, Man xanh đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ đang kém đội đầu bảng Chelsea với khoảng cách 8 điểm. Trong bối cảnh Man xanh sẽ còn đối đầu với The Blues ở vòng 30, bởi vậy cơ hội cạnh tranh chức vô địch của họ là vẫn còn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X