Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui từ Kevin de Bruyne

Thứ Hai 01/10/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận đại chiến giữa Man City và Liverpool vào cuối tuần này.

De Bruyne trở lại sau chấn thương


Mùa giải vừa qua, Kevin De Bruyne là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất trong đội hình của Man City. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bỉ giúp đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18.
 
De Bruyne co the tro lai vao giua thang 11

De Bruyne dính chấn thương hồi giữa tháng 8


Mùa này, De bruyne tiếp tục là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trong đội hình của Man City, song đội chủ sân Etihad sớm nhận tin buồn từ cựu sao Chelsea. Hồi giữa tháng 8, Kevin De Bruyne dính chấn thương rất nặng.

Ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương dây chằng đầu gối, anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Mới đây, cầu thủ 27 tuổi lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh khẳng định trở lại vào giữa tháng 11.

“Tôi đang hồi phục tốt, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Tôi hy vọng sẽ trở lại ở trận derby Manchester vào ngày 11 tháng 11 tới đây, đó là một trận đấu quan trọng của Man City và tôi muốn có tên trong danh sách xuất phát”.

Trong một diễn biến mới nhất, phía Man City thông báo chấn thương của De Bruyne đang phục hồi tốt, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Cụ thể, Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận đại chiến giữa Man City và Liverpool vào cuối tuần này.
 
Guardiola va De Bruyne

De Bruyne trở lại vào cuối tuần này


Ngôi sao người Bỉ đã tập luyện trở lại, anh khó ra sân trước Hoffenheim ở Champions League vào giữa tuần này, song De Bruyne có thể ngồi dự bị trước Liverpool. Việc cầu thủ 27 tuổi trở lại sớm hơn dự kiến khiến Pep rất vui mừng, ông sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Khi De Bruyne dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu Man City vẫn chơi khá tốt, chiến thắng 2-0 trước Brighton giúp đội chủ sân Etihad đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool. Dù có cùng 19 điểm nhưng Man City xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X