Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui trước trận đấu với Norwich

Thứ Tư 28/10/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ David Silva dính chấn thương và không thể góp mặt trong 3 trận gần nhất của Man City. Tuy nhiên, Man xanh đã nhận tin vui khi nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã trở lại và sẽ ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này.


Trong trận đội tuyển Tây Ban Nha tiếp Luxembourg tại bảng C vòng loại EURO 2016 trên sân nhà, tiền vệ Silva phải rời sân nhường chỗ cho Juan Mata khi mới thi đấu được 11 phút. David Silva dính chấn thương
mắt cá chân sau pha vào bóng từ phía sau của Lars Krogh Gerson. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man City. Trong đó có trận hòa 0-0 trước M.U tại Old Trafford.

Mới đây, Man City nhận tin vui khi chấn thương của tuyển thủ người Tây Ban Nha đã hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, David Silva sẽ không ra sân khi Man City gặp Crystal Palace trong trận đấu thuộc Capital One Cup diễn ra rạng sáng mai. Dù đã hồi phục chấn thương, song HLV Manuel Pellegrini
không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này quá sớm. Lý do vì điều đó có thể khiến David Silva bị tái phát chấn thương.
David Silva dinh chan thuong, bo ngo kha nang ra san tran gap Palace hinh anh
David Silva trở lại sau chấn thương
Đích thân HLV Pellegrini nói: “Lúc này, cậy ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Thế nhưng, chúng tôi không thể mạo hiểm. Cậu ấy là nhân tố đặc biệt quan trọng với đội bóng, chúng tôi phải thận trọng với những cầu thủ như vậy. Với David Silva, cậu ấy có thể trở lại vào cuối tuần này, hoặc tuần sau”. Nói về mục tiêu của Man City trong trận đấu với Palace đêm nay, vị chiến lược gia người Chile nói thêm: “Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại đối thủ để giành vé vào vòng tứ kết, mục tiêu của Man City là vô địch tất cả các đấu trường tham dự”.
Vấn đề của M.U: Rooney không còn xứng đáng để tin tưởng!
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League, HLV Van Gaal tiếp tục để tiền đạo Wayne Rooney chơi tiền đạo cắm. Thế nhưng cũng giống những...
Như vậy, David Silva sẽ chỉ trở lại trong trận đấu vào cuối tuần gặp Norwich. Không có David Silva, Man City thiếu đi một nhạc trưởng tài ba, người khơi nguồn cho những đợt tấn công sắc bén. Điển hình, Man City như đánh mất phân nửa sức mạnh trong trận derby thành Manchester, còn lối chơi thì rất nhạt nhoà. Song, HLV Pellegrini hứa hẹn các học trò sẽ mang đến trận đấu gặp Palace thứ bóng đá tấn công đúng nghĩa sắp tới.

Lúc này, Man City đang xếp đầu tiên trên BXH Premier League với 22 điểm sau 10 vòng đấu. Nhiều khả năng ngôi đầu sẽ không đổi chủ sau vòng 11 Premier League khi đội bóng chủ sân Etihad chỉ phải gặp Norwich, trong khi đó Arsenal sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân của Swansea. M.U cũng gặp khó ở vòng đấu này, Quỷ đỏ phải làm khách trên sân của Crystal Palae, đội bóng luôn chơi rất hay trên sân nhà.

Video M.U 0-0 Man City (Vòng 11 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X