Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui trước đại chiến với PSG

Thứ Sáu 08/04/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận tiếp PSG tại lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ thủ quân Vincent Kompany.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League, mặc dù phải làm khách trên sân của PSG nhưng Man City đã chơi rất kiên cường. Mặc dù để đối thủ nắm hoàn toàn thế chủ động nhưng đội khách vẫn rời Paris với kết quả hòa 2-2. Ở trận đấu đó, hàng thủ Man City đã mắc những sai lầm rất đáng trách, đặc biệt là trung vệ Mangala. Chứng kiến cầu thủ người Pháp thi đấu thất vọng, NHM Man xanh đang rất nhớ trung vệ đội trưởng Vincent Kompany,
người không thể góp mặt ở trận lượt đi do chấn thương.
trung ve vincent kompany hinh anh
Vincent Kompany trở lại trong trận lượt về
Trước trận tiếp PSG tại lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ thủ quân Vincent Kompany. Đây là thông tin đã được HLV Pellegrini ngấm ngầm tiết lộ sau chuyến trở về từ Paris: “Chúng tôi sẽ theo dõi Vincent trong tuần này để xem cậu ta đã cải thiện đến đâu. Trong ít ngày gần đây, Vincent luyện tập rất chăm chỉ. Chấn thương của cậu ấy đã có những tiến triển tốt, tôi rất hài lòng về điều này”.
Thi đấu tệ hại, David Luiz bị đem ra chế nhạo
Sau màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa PSG và Man City, trung vệ David Luiz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận và...
Do dính chấn thương bắp chân, Kompany đã nghỉ thi đấu từ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dynamo Kiev. Cũng với ca chấn thương này, trung vệ người Bỉ đã mất tới 30 trận đấu ở mùa giải này cùng Man City. Theo chẩn đoán ban đầu thì chấn thương đang gặp phải sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1986 phải nghỉ hết mùa. Nhưng trong những ngày gần đây cầu thủ người Bỉ đã bất ngờ trở lại sân tập cùng các đồng đội và đang đứng trước cơ hội có thể đá chính vào giữa tuần sau.
trung ve vincent kompany hinh anh 2
HLV Pellegrini quyết tâm cùng Man City vào bán kết
Sự trở lại của Kompany chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Man City bởi anh không chỉ là chốt chặn quan trọng của hàng thủ mà còn là trụ cột tinh thần của đội bóng áo xanh. Cuối tuần này, Man City sẽ có trận gặp West Brom tại vòng 33 Premier League. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch và bảo vệ vị trí thứ 4 thì Man xanh bắt buộc phải giành chiến thắng. Nhưng nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ không sử dụng Kompany.
Vấn đề của Man City: “Tử huyệt” nơi hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Mùa này, hàng thủ Man City đã thi đấu rất thiếu sự ổn định. Muốn hướng tới những danh hiệu lớn họ cần ngay lập tức cải thiện chất lượng hàng...
Trong khi đó, PSG lại dính tổn thất lớn ở trận lượt về khi mất tới 4 cầu thủ quan trọng là Marco Verratti, Javier Pastore (chấn thương), David Luiz, Blaise Matuidi (treo giò). Với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi, Man City chỉ cần một kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 là có thể giành vé vào vòng bán kết. Tuy vậy, với sự cổ vũ của khán giả nhà, HLV Pellegrini chắc chắn không nhắm giành kết quả đầy rủi ro đó.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X