Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận thêm tin buồn từ Raheem Sterling

Thứ Hai 27/03/2017 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Gareth Southgate thì tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương lưng sau chiến thắng 2-0 trước Lithuania.

 

Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận tiếp Lithuania trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Với lợi thế được đá tại Wembley, Tam sư đã dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cầm bóng vượt trội và dứt điểm gấp 5 lần đối thủ. Cuối cùng, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Jermain Defoe và Jamie Vardy. Với chiến thắng 2-0, ĐT Anh củng cố ngôi đầu bảng F, tạm hơn đội nhì bảng Slovenia 5 điểm trước khi Slovenia gặp Scotland.
Man City nhantin buon tu tien ve Raheem Sterling hinh anh
ĐT Anh thắng dễ mà không cần tốn quá nhiều sức
Chiến thắng của ĐT Anh đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1994 đã phải nhường chỗ cho Marcus Rashford. Anh gặp một vấn đề ở lưng và không thể tiếp tục thi đấu. Vào cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal và nếu cầu thủ 22 tuổi không thể ra sân, đây sẽ là mất mát cực lớn với đội chủ sân Etihad. Mùa này, Sterling đang chơi rất tốt với 6 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Premier League.
Joe Hart hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng ĐT Anh
Thủ môn Joe Hart cảm thấy hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng ĐT Anh trong chiến thắng 2-0 trước Lithuania.
Nói về chấn thương của tiền vệ Sterling, HLV Gareth Southgate cho biết: “Cậu ấy cảm thấy không thoải mái khi trận đấu đi vào những phút cuối cùng. Cậu ấy đã chơi tốt nhưng tôi khá thất vọng khi cậu ấy gặp vấn đề và không thể đá trọn vẹn trận đấu. Sterling gặp vấn đề ở lưng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế họ nói rằng cần thời gian để xem xét vấn đề mà cậu ấy gặp phải. Tôi hy vọng sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng với cậu ấy”.
Man City nhantin buon tu tien ve Raheem Sterling hinh anh 2
Sterling dính chấn thương
Sterling là mẫu cầu thủ mà tôi thực sự thích. Cậu ấy nhanh nhẹn, có kỹ thuật và dứt điểm tốt. Cậu ấy có khả năng xử lý cực tốt trong phạm vi hẹp. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và vẫn luôn tiến bộ không ngừng. Sterling luôn là ngôi sao quan trọng trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ cố gắng để phát huy hết tài năng của cậu ấy”, vị chiến lược gia 46 tuổi tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X