Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm thần đồng 17 tuổi của PSG

Thứ Ba 26/09/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng để Bernardo Silva đến PSG nếu nhận lại được thần đồng Warren Zaire-Emery.

Bernardo Silva đã đón nhận nhiều dấu hỏi về tương lai tại Man City ở kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Bồ được liên hệ chuyển tới PSG cũng như nhà đương kim vô địch La Liga là Barca.

Zaire-Emery
Man City nhắm thần đồng Zaire-Emery của PSG

Man City đã giữ chân thành công Bernardo Silva và thậm chí hai bên còn ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026. Dù vậy, Man City vẫn đưa ra một kế hoạch dự phòng trong trường hợp cầu thủ 29 tuổi muốn ra đi.

Theo tờ RMC Sport, Pep Guardiola đã khẳng định mong muốn có được chữ ký của sao trẻ Zaire-Emery nếu PSG quyết tâm đón Bernardo Silva. Cầu thủ 17 tuổi này đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Zaire-Emery đang trưởng thành với tốc độ mạnh mẽ ở PSG. Cầu thủ trẻ người Pháp đã ra sân 38 lần cho đội một PSG. Anh cũng thi đấu cho đội U21 Pháp, thậm chí giữ băng đội trưởng, trong khi vẫn còn được phép đá cho đội U18.

Giá trị của Zaire-Emery lúc này ước tính rơi vào khoảng 20 triệu Euro. Hợp đồng của cầu thủ 17 tuổi với PSG còn thời hạn tới năm 2025.

Ở mùa giải năm nay, Zaire-Emery đã ra sân 7 trận cho PSG, đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn ở Ligue 1. Cầu thủ trẻ này đang là trụ cột ở đội một của PSG sau sự ra đi của Marco Verratti hè vừa qua.

So về giá trị hiện tại thì Zaire-Emery không thể nào sánh được với Bernardo Silva. Tiền vệ của Man City đang được định giá 80 triệu Euro sau khi giành cú ăn ba ở mùa giải trước. Mùa này, Bernardo Silva cũng ít được ra sân hơn ở Man City nhưng vẫn đóng góp được 1 bàn và 1 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X