Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm nhạc trưởng của Napoli

Thứ Bảy 04/07/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City đang chuẩn bị những phương án đề phòng khi thương vụ Raheem Sterling đổ vỡ bằng Kevin De Bruyne và mới nhất là Marek Hamsik, tiền vệ tấn công của Napoli.


Man City nham nhac truong cua Napoli hinh anh
 


Man City hiện đã 2 lần bị Liverpool từ chối lời hỏi mua dành cho Sterling, nhưng đội bóng này vẫn không bỏ cuộc và dự định sẽ đưa ra lần trả giá cuối cùng trong ít ngày tới. Dẫu vậy, theo tin chuyển nhượng Man City đăng tải trong ngày hôm nay 4/7
, chắc chắn đội bóng của HLV Pellegrini sẽ không chịu bỏ ra con số 50 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu. Dự kiến mức phí tối đa mà “Man xanh” tính đến chỉ vào khoảng 45 triệu. Phòng trường hợp Liverpool vẫn không chịu gật đầu, Man xanh bắt đầu phải tính đến các phương án khác. Ban đầu BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã coi cựu tiền vệ của Chelsea, Kevin De Bruyne, là mục tiêu khả dĩ nhất. Tuy nhiên đội bóng chủ quản của cầu thủ người Bỉ, Wolfsburg, lại không hề có ý định muốn để cầu thủ sáng giá nhất của đội ra đi. Chưa kể việc De Bruyne cũng từng thi đấu không tốt ở môi trường bóng đá Anh trong màu áo Chelsea.

Do đó, Man City đang chuyển sang tăm tia tiền vệ Marek Hamsik. Nhạc trưởng của CLB Napoli và ĐTQG Slovakia cũng chưa từng được thử sức tại Premier League. Nhưng với lối chơi thiên về thể lực hơn, Hamsik nhiều khả năng sẽ có thể thích nghi tốt hơn nếu chuyển đến Etihad. Lý do mà “thiếu gia” thành Manchester nhắm đến Hamsik là do Napoli đang rao bán cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng nào muốn có sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi sẽ chỉ phải trả 20 triệu bảng Anh. Đây là một con số thấp bất ngờ bởi đã từ lâu Hamsik được coi là một trong những số 10 hay nhất Serie A.

Hamsik đã trở thành một cái tên rất hot ở mỗi kì chuyển nhượng từ thời điểm anh ra mắt Napoli vào năm 2007. Đây là một mẫu cầu thủ có khả năng kiến tạo các bàn thắng và cả tự mình lập công. Thậm chí vào năm 2013, anh được tạp chí Bloomberg xếp hạng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, trên cả những cái tên như Gareth Bale, Mesut Ozil hay Schweinsteiger. Vướng mắc lớn nhất mà giám đốc Txiki Begiristain của Man City sẽ phải đối mặt trong thương vụ này chính là việc hợp đồng giữa cựu cầu thủ của Brescia và đội bóng chủ sân San Paolo còn tới 3 năm nữa mới kết thúc.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X