Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm Ben Chilwell thay Cancelo

Thứ Sáu 10/02/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang dành sự quan tâm tới hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea để thay thế Joao Cancelo, người gần như không còn tương lai tại đội bóng sau mâu thuẫn với Pep Guardiola.

Những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City bất ngờ để Joao Cancelo chuyển tới Bayern. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Hùm Xám với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt với giá 70 triệu Euro. 

Sở dĩ, Man City để Cancelo ra đi dễ dàng như vậy bởi anh đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Do đó, tương lai của hậu vệ sinh năm 1994 tại Etihad coi như đã khép lại.

Ngay từ thời điểm này, Man City đang dần tìm kiếm người thay thế Cancelo. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Ben Chilwell của Chelsea đang là ứng viên số một. 

Man City nhắm Ben Chilwell thay Cancelo 1
Ben Chilwell lọt tầm ngắm của Man City.

Tuy nhiên, Man City mới chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm tới Ben Chilwell. Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được The Citizens đưa ra cho Chelsea.

Ben Chilwell gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020 với giá 50 triệu Euro. Trong mùa giải đầu tiên, anh thể hiện phong độ ổn định, góp công lớn giúp The Blues vô địch Champions League. 

Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó lại chẳng mấy suôn sẻ với cầu thủ sinh năm 1996. Cuối năm 2021, Ben Chilwell đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Khi trở lại và đang dần lấy lại phong độ, vận đen lại ập tới với cầu thủ người Anh. Trước thềm World Cup 2022, Ben Chilwell bị rách gân kheo và bỏ lỡ giải đấu. Tới nay anh vẫn chưa kịp bình phục chấn thương kể trên để trở lại thi đấu.

Pep Guardiola khẳng định ở lại Man City dù có phải đá giải hạng 4Pep Guardiola khẳng định ở lại Man City dù có phải đá giải hạng 4
CĐV Man City có thể tạm thời yên tâm khi HLV Pep Guardiola tuyên bố ở lại với CLB bất chấp những án phạt trong tương lai.
Bayern không mất đồng nào khi mượn Cancelo từ Man City Bayern không mất đồng nào khi mượn Cancelo từ Man City
Bayern Munich xác nhận họ không mất đồng nào trong thương vụ mượn hậu vệ Joao Cancelo từ Man City trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Quá trình điều tra cáo buộc của Man City có thể mất bốn nămQuá trình điều tra cáo buộc của Man City có thể mất bốn năm
Theo thông tin từ báo giới Anh, cơ quan công tố có thể mất tới bốn năm để điều tra và đi tới quyết định cuối cùng về cáo buộc gian lận của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X