Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm 2 mục tiêu nâng cấp hàng thủ

Thứ Sáu 15/12/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, chuyển nhượng Man City đang nhắm Virgil van Dijk hoặc Inigo Martinez để nâng cấp hàng thủ.

Man City đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Cả Stones và Kompany đều đang dính chấn thương, Pep chỉ còn duy nhất Otamendi là có thể tin tưởng. Dù không đánh giá cao Mangala nhưng ông vẫn phải sử dụng cầu thủ này vì không còn lựa chọn nào chất lượng hơn. Với việc Kompany thường xuyên dính chấn thương, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. Họ muốn nâng cấp chiều sâu đội hình để duy trì khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Chuyen nhuong Man City muon co Van Dijk va Martinez hinh anh
Man City nhắm 2 mục tiêu nâng cấp hàng thủ
Theo Goal, chuyển nhượng Man City đang nhắm Virgil van Dijk hoặc Inigo Martinez để nâng cấp hàng thủ. Van Dijk đã trở lại sau chấn thương và đang chơi rất tốt trong màu áo Southampton. Để thuyết phục đội chủ sân St Mary nhả ngôi sao của mình, Man xanh chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Vấn đề ở chỗ Liverpool cũng đang theo rất sát cầu thủ người Hà Lan, họ cũng đã đánh tiếng muốn có Van Dijk vào tháng 1. Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 lại muốn làm việc với Klopp, bởi vậy đội chủ sân Etihad phải chi thật đậm mới hy vọng có cầu thủ này.
Mata: M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
Dù để Man City bỏ lại với khoảng cách khá xa nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn khẳng định M.U còn hy vọng vô địch Premier League mùa này.
Trong trường hợp không mua được Van Dijk Man City sẽ chuyển hướng sang Inigo Martinez của Real Sociedad, cầu thủ này có giá chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng đang muốn rời đội bóng của Tây Ban Nha để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, nếu đội chủ sân Etihad thực sự quyết tâm nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Với khả năng chọn vị trí rất tốt, ngôi sao 26 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City.
Chuyen nhuong Man City muon co Van Dijk va Martinez hinh anh 2
Pep Guardiola rất khát một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1
Tại vòng 18 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Đây là đối thủ khó chịu còn lại của Man xanh ở giai đoạn lượt đi. Dù đang có phong độ rất cao với 15 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh nhưng đây vẫn là trận đấu được đánh giá là khó khăn với thầy trò Pep Guardiola, bởi trong 4 trận gần nhất họ không thắng Spurs ở Premier League, trong đó có đến 3 thất bại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X