Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ngáng đường M.U vụ sao Dortmund

Chủ Nhật 24/12/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã bất ngờ muốn có tiền vệ Julian Weigl, đó là mục tiêu hàng đầu của M.U ở phiên chợ Đông 2018.

Man City đang sở hữu một đội hình có chiều sâu lực lượng rất tốt, họ có nhiều cá nhân nổi bật trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, ở vị trí tiền vệ phòng ngự duy nhất Fernandinho là lựa chọn có thể tin tưởng bởi Gundogan có thể dính chấn thương bất cứ khi nào. Năm nay đã 32 tuổi, cầu thủ người Brazil rất khó có thể duy trì phong độ tốt khi phải thi đấu liên tục và trên nhiều mặt trận. Lo sợ ngôi sao sinh năm 1985 quá tải, Pep Guardiola đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp ở phiên chợ Đông 2018.
Man City ngang duong MU vu tien ve Julian Weigl hinh anh
Barca không dễ có Busquets
Sergio Busquets đang là mục tiêu hàng đầu của Man City, họ chấp nhận chi ra 56 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên khả năng thành công là không cao khi mà Busquets đang đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. Man xanh đã lên phương án dự phòng khi không có được ngôi sao người Tây Ban Nha, theo đó họ đã chuyển hướng sang tiền vệ Julian Weigl của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây, anh là một trong những trụ cột của đội bóng vùng Ruhr.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Man City 4-0 Bournemouth
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Man City 4-0 Bournemouth tại vòng 19 Premier League mùa giải 2017/18.
Tiền vệ Weigl năm nay 22 tuổi, anh sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng khi cần cầu thủ này cũng có thể đá trung vệ. Với khả năng tư duy rất tốt cùng nền tảng thể lực bền bỉ, cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Man xanh dự định chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình, có được Julian Weigl đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Man City ngang duong MU vu tien ve Julian Weigl hinh anh 2
Man City muốn có Julian Weigl
Tuy nhiên, Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ M.U. Theo Independent, Quỷ đỏ sẵn sàng để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trở lại Dortmund nếu có cầu thủ đa năng Julian Weigl theo chiều ngược lại. Mourinho đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng để chia lửa với Matic, ông nhắm ngôi sao của Dortmund như một mục tiêu cần phải có.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X