Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City ngáng đường MU vụ Gareth Bale

Chủ Nhật 17/05/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà The Sun đăng tải, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch mua tiền vệ Gareth Bale ở mùa Hè 2015.

Man City có một mùa giải 2014-2015 vứt đi. Đội chủ sân Etihad không giành được bất cứ danh hiệu nào, khiến huấn luyện viên Pellegrini đứng trước nguy cơ bị sa thải ở cuối mùa giải năm nay.

Nguyên nhân Man City sa sút nghiêm trọng đến từ việc những trụ cột của đội bóng này xuống phong độ. Yaya Toure là một ví dụ cụ thể nhất, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã gây thất vọng rất lớn ở mùa này.

Ngoài Yaya Toure, những cái tên như: Jovetic, Samir Nasri hay Dzeko cũng gây thất vọng không kém. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City sẽ tiến hành “thay máu” ở mùa giải tới.

Man City ngang duong MU vu Gareth Bale hinh anh
Bale gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay

Theo thông tin mới nhất mà The Sun đăng tải, cái tên “hot” nhất mà ban lãnh đạo Man City muốn mua ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 chính là tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.

Gareth Bale chuyển đến Real ở mùa Hè 2013 với mức phí 100 triệu euro. Mùa giải đầu tiên, tiền vệ xứ Wales giúp “Kền kền trắng” vô địch Cúp nhà Vua và đỉnh cao là Champions League.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Tottenham xuống phong độ nghiêm trọng và bị các CĐV Real chửi bới, hắt hủi. Vì vậy, Man City muốn nhân cơ hội này để giải cứu Gareth Bale.

Mặc dù có mùa giải vứt đi ở Real, nhưng Gareth Bale vẫn được nhiều ông lớn quan tâm trong số đó là Bayern và MU. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn hạ quyết tâm cao trong việc đưa tiền vệ xứ Wales trở lại Premier League. Bởi vậy, nếu muốn có chữ ký của Gareth Bale, Man City phải cạnh tranh rất quyết liệt với người hàng xóm.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X