Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City nên chiêu mộ Carrick"

Thứ Bảy 22/10/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo cựu HLV Tim Sherwood của Tottenham, Man City nên thực sự cân nhắc chiêu mộ lão tướng Michael Carrick của đại kình địch cùng thành phố.
Man City nen chieu mo Carrick hinh anh
Carrick vẫn đóng vai trò quan trọng ở Man United

Tiền vệ Michael Carrick đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng dưới thời HLV Jose Mourinho mùa này. Tuy nhiên, mỗi khi được ra sân, lão tướng người Anh luôn thể hiện một cách xuất sắc. Cả ba trận đấu mà Carrick ra sân, Man United đều giành chiến thắng. Mới đây nhất, đội phó của Quỷ đỏ đã được người đồng đội cũ Owen Hargreaves tâng bốc là “Pirlo của Man United” sau khi giúp Paul Pogba tỏa sáng trước Fenerbahce.

Tim Sherwood, cựu HLV của Tottenham và Aston Villa hiện đang làm chuyên gia phân tích của đài ITV đã nhận xét rằng Michael Carrick xứng đáng được đá chính ở bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Đồng thời, chiến lược gia người Anh cũng tin tưởng rằng lão tướng 35 tuổi sẽ là sự nâng cấp cho hàng tiền vệ vốn đã quá chất lượng của Man City hiện nay.

“Nếu Carrick chỉ được chạm bóng một lần mỗi khi phải xử lý những đường chuyền từ đồng đội, anh ấy cũng chỉ cần có thế. Sự chính xác của Carrick là rất đáng kinh ngạc. Anh ấy có thể nằm trong đội hình xuất phát của bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Man City hiện giờ cũng đang thèm khát sự phục vụ của Carrick. Họ đã có Fernando và Fernandinho trong tay. Đây là những cầu thủ giỏi nhưng họ không thể làm được điều mà Carrick có thể làm, đó là liên kết lối chơi của toàn đội”.

“Ở Barca, HLV Pep Guardiola có Sergio Busquets làm điều đó và tại Bayern là Xabi Alonso. Michael Carrick có thể đảm nhiệm vị trí của hai cầu thủ này một cách dễ dàng. Nếu Man United không muốn để Carrick ra sân, Man City nên cân nhắc chiêu mộ anh ấy vào tháng Một tới”.

Ở trận đấu với Fenerbahce vừa qua, Carrick đã chuyền thành công tới 71/72 lần. Chính cầu thủ người Anh là người đã tung ra đường chuyền dài chính xác cho để Mata xử lý và mang về một quả penalty mà sau đó Pogba đã tận dụng thành công để mở tỉ số. Rõ ràng, khả năng chuyền và điều phối bóng của Carrick vẫn còn quá tốt và anh vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một thời gian nữa nhờ tư duy chơi bóng thông minh.
Carrick là Pirlo của M.U và sẽ giúp Pogba tỏa sáng
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng HLV Jose Mourinho nên để Michael Carrick đá cặp cùng Pogba ở hàng tiền vệ bởi đội phó của Man United có...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X