Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Real Madrid

Thứ Sáu 01/01/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng Man City sẽ chi 32 triệu bảng để có tiền vệ Isco của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.


Từ khi chuyển tới khoác áo Real Madrid, vai trò của tiền vệ Isco chưa khi nào được đánh giá cao. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, cầu thủ sinh năm 1992 không thường xuyên được sử dụng. Khi HLV Rafa Benitez tới, bất chấp những màn trình diễn tương đối tích cực nhưng cựu ngôi sao Malaga vẫn không nhận được niềm tin từ phía nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Bằng chứng là từ đầu mùa giải, cầu thủ 23 tuổi mới chỉ có 9 lần được đá chính cho đội chủ sân Bernabeu.
Man City hoi mua tien ve Isco hinh anh
Isco không được đánh giá cao tại Real Madrid

Khi được trao cơ hội Isco cũng không được đá đúng vị trí sở trường. Cựu cầu thủ của Malaga luôn muốn chơi hộ công ngay sau tiền đạo nhưng thường xuyên phải dạt cánh trong hàng tiền vệ 3 người. HLV Benitez ưu tiên cho Gareth Bale và James Rodriguez đá hộ công càng khiến Isco khó lòng chen chân bất chấp là một cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở tuổi 23 và muốn vươn tầm ngôi sao, Isco cần được đá chính thường xuyên hơn, tấm gương của người bạn Alvaro Morata vẫn còn đó.
Real Madrid ra giá bán Isco cho Arsenal và Man City
Trước nguyện vọng muốn ra đi của Isco, Real Madrid đã chấp nhận bật đèn xanh cho anh nhưng với điều kiện các đối tác phải chồng lên bàn đàm phán số tiền 40...

Chán nản với tình cảnh ở Bernabeu cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới để có thể được ra sân nhiều hơn. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Tây Ban Nha. Trong đó phải kể đến những đại gia của nước Anh. Sau M.U và Arsenal thì Man City cũng hỏi mua Isco.

Man City hoi mua tien ve Isco hinh anh 2
Man City chi 32 triệu bảng mua Isco

Trong bối cảnh David Silva đang chơi rất mờ nhạt, không những vậy năm nay anh cũng 30 tuổi. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad cần tìm một cầu thủ thay thế. Isco chính là “số 10” hoàn hảo được đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới. Tờ The Sun khẳng định, Man City đang sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán Isco
. Đây là mức giá rất lớn với một cầu thủ đang bị thất sủng.
Isco nói gì sau án phạt nặng vì chơi xấu Neymar?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco tỏ ra vô cùng ăn năn sau án phạt treo giò 2 trận vì hành vi phi thể thao với Neymar trong trận El Clasico Real 0-4 Barca hôm...

Isco đến với Real Madrid từ Malaga đầu mùa 2013-14 dưới thời HLV Carlo Ancelotti với giá 30 triệu euro. Anh cũng đã có những đóng góp nhất định vào thành tích giành chức vô địch Champions League của Real trong mùa giải đó. Tính đến nay, sau gần ba mùa giải thi đấu ở sân Bernabeu, Isco đã có 78 lần ra sân ở La Liga và ghi được 13 bàn thắng.

Hành động phản cảm của tiền vệ Isco ở trận đấu Real 10-2 Rayo Vallecano



Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X