Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tăng cường hàng công bằng tiền đạo Swansea

Thứ Tư 17/12/2014 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Man City muốn chiêu mộ tiền đạo đang chơi cho Swansea City, Wilfried Bony ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này trong bối cảnh hàng công rối loạn bởi "bão chấn thương".

Hàng công Man City đang bấn loạn sau khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần, bên cạnh đó Edin Dzeko và Stevan Jovetic cũng không thể ra sân trong thời gian sớm nhất cũng vì lý do tương tự. HLV Pellegrini như đang ngồi trên đống lửa khi trong  tay ông chỉ còn mỗi tiền đạo Jose Pozo  theo đúng nghĩa.

Man City muon chieu mo Bony. hinh anh
Man City muốn chiêu mộ Bony.

Man City có quyền lo lắng khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt.Tại Premier League, cuộc đua tới danh hiệu đang trở nên nóng bỏng. Hiện tại, Man City đang xếp ở vị trí thứ 2 với 36 điểm và chỉ kém Chelsea 3 điểm và có thể bị MU nhăm nhe vượt mặt bất cứ lúc nào. Bằng chứng là thầy trò HLV Pellegri phải rất vất vả mới giành chiến thắng 1-0 trước Leicester City ở vòng 16 Premier League cuối tuần trước.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Man City muốn chiêu mộ chân sút Wilfried Bony ngay trong tháng giêng tới. Mùa giải năm nay, chân sút người Bờ Biển Ngà đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi sau 16 vòng tại Premier League, anh ghi được 8 bàn cùng 2 đường kiến tạo.

Theo một động thái mới nhất từ Swansea, đội chủ sân Liberty sẵn sàng để Bony ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng, không kém. Tiền bạc sẽ không quá đáng ngại với Man City, nhưng bài học về việc bị UEFA phạt nặng sau khi vi phạm luật công bằng tài chính mùa giải năm ngoái vẫn còn đó, và đây cũng là lý do khiến đội chủ sân Etihad không dám manh động trên TTCN.

Tuy nhiên, nếu Man City bán hai hàng thải Scott Sinclair và Matija Nastasic để dành tiền chi cho Bony thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Hiện tại cả hai cầu thủ này đều nằm trong diện thanh lý khi không còn có trong kế hoạch của HLV Pellegrini.

Bony sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công của Man City trong bối cảnh hàng công của đội chủ sân Etihad bấn loạn vì cơn bão chấn thương. Liệu The Citizens sẽ xoay sở thế nào trong thời gian tới khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X