Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành sao Monaco

Thứ Bảy 10/03/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City tính gieo sầu cho Liverpool và Arsenal khi dành sự quan tâm cho Thomas Lemar của Monaco.


Liverpool, Arsenal và Chelsea đều đã từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Thomas Lemar trong khoảng 1 năm trở lại đây. Mới nhất, thông tin Man City mua Thomas Lemar cũng đang rộ lên trên các báo thể thao nước Anh. Dĩ nhiên, việc The Citizens tiếp tục tuyển quân chẳng khiến các đối thủ của họ tại xứ sương mù vui vẻ chút nào.

Man City đang thể hiện sức mạnh thống trị Premier League khi dẫn đầu với khoảng cách 16 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tuy nhiên, họ vẫn chưa hài lòng thực sự với những gì mình có. Đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt muốn có thêm một mũi công hữu dụng nữa và đã liên hệ với lần lượt Alexis Sanchez rồi Riyad Mahrez trong tháng 1 vừa qua.

Man City gia nhap cuoc dua gianh sao Monaco hinh anh
Man City đang để mắt Lemar của Monaco

Với những Leroy Sane, Raheem Sterling tiến bộ nhanh chóng rồi Bernardo Silva đang dần hòa nhập chưa kể Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus, Sergio Aguero có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công, mũi đinh ba của Man City về cơ bản đã được định hình. Họ cũng không có nhu cầu tuyển mộ thêm một ngôi sao đẳng cấp đang ở độ chín.

Vì thế, một nhân tố trẻ trung như Lemar (22 tuổi) đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Được biết rằng phía CLB chủ quản Monaco không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này và sẽ để anh ra đi nếu nhận được mức phí hợp lý. Arsenal từng thất bại trong thương vụ Lemar dù chi tới 90 triệu bảng hè năm ngoái trong khi Liverpool ít nhất 1 lần bị đội bóng Công quốc từ chối. Những thông tin này đều đã được đăng tải trên Bongda24h.vn.

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Lemar
Theo Metro, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Nghe nói Lemar từng muốn tới Liverpool trong tháng 1 nhưng kế hoạch đổ bể khi họ không muốn chi quá đậm. Cơ hội sở hữu tuyển thủ Pháp của Man City vẫn còn nguyên dù hiện chưa rõ họ sẽ trả bao nhiêu để mua lại 2 năm hợp đồng của anh với Monaco. Mối quan hệ giữa đôi bên là rất tốt bằng chứng là việc The Citizens mang về cặp đôi Benjamin Mendy và Bernardo Silva đầu mùa này.

Lemar gia nhập Monaco từ Caen vào năm 2015, anh thuận chân trái nhưng có thể chơi được cả 2 cánh trên hàng công. Cầu thủ sinh tại đảo Guadeloupe (một vùng hải ngoại của Pháp) tới nay đã có 107 lần ra sân, ghi 22 bàn cho đội bóng Công quốc.
 
Một số thống kê về Thomas Lemar mùa giải 2017/18:

Thomas Lemar

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X