Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City mua hụt sao, Pep Guardiola đổ lỗi cho… Neymar

Chủ Nhật 20/08/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 46 tuổi cho rằng chính những lời chèo kéo của ngôi sao người Brazil đã tác động học trò cũ Dani Alves của ông từ chối cập bến Etihad để gia nhập Paris Saint-Germain.

Thời điểm hoàn tất thương vụ thế kỷ 222 triệu Euro, giới mộ điệu tin rằng chính Dani Alves đã thuyết phục đàn em Neymar rời bỏ Barcelona để về sát cánh bên anh ở Paris Saint-Germain. Mặc dù vậy không lâu sau, đích thân hậu vệ phải 34 tuổi lại tiết lộ điều ngược lại. Trên thực tế, chính Neymar mới là người chèo kéo Dani Alves, khi anh quyết định cập bến nước Pháp và đồng hương thân thiết kia đang ngấp nghé chia tay Juventus.

Man City mua hut sao, Pep Guardiola do loi cho… Neymar hinh anh
Pep Guardiola đỗ lỗi Neymar khiến Man City vồ hụt Dani Alves

Tác động của Neymar là rất lớn khiến Dani Alves thậm chí sẵn sàng lật kèo ý định trước đó của mình. Số là ngôi sao kỳ cựu Brazil dường như đã chuẩn bị gia nhập Manchester City dưới trướng của ông thầy lâu năm Pep Guardiola, để rồi cuối cùng khiến đại gia nước Anh lâm vào thế việt vị.

Đích thân HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha mới đây đã thừa nhận cay đắng và ngầm đổ lỗi cho Neymar vì thương vụ vồ hụt tiếc nuối này. Pep chia sẻ: “Neymar chắc chắn có tác động lớn đến thương vụ chuyển nhượng của Dani Alves, nói cách khác là cậu ấy đã khiến chúng tôi không thể đạt được mục đích của mình.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng chẳng có gì phải than trách về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại cả. Mọi người cứ chê Neymar quá đắt, tôi nghĩ cái giá sẽ rẻ nếu cậu ấy giúp PSG giành mọi danh hiệu vô địch, đặc biệt là Champions League. Như Cristiano Ronaldo vậy, mức giá kỷ lục thế giới đấy nhưng cậu ấy không hề đắt đối với Real Madrid.”

Vồ hụt bản hợp đồng miễn phí Dani Alves, Man City bỏ ra đến hơn 70 triệu bảng để chiêu mộ thêm hai hậu vệ cánh phải là Kyle Walker (Tottenham) và Danilo (Real Madrid). Mặc dù vậy, cả hai đều cần thêm rất nhiều thời gian và nỗ lực, cố gắng để tiệm cận đẳng cấp của ngôi sao người Brazil kia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X