Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City méo mặt: Kompany ngồi ngoài ít nhất hai tuần nữa

Thứ Sáu 24/04/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini xác nhận chấn thương sẽ khiến Kompany phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần nữa.

Kompany dính chấn thương trong trận thua 2-4 của Man City trước Man United. Chấn thương cơ bắp mà trung vệ người Bỉ gặp phải đã tiến triển không mấy khả quan.

Kompany đã bỏ lỡ trận đấu của Man City ở vòng 33 và vẫn chưa thể trở lại ở vòng 34 khi các nhà đương kim vô địch đối đầu với Aston Villa. Theo thông báo mới nhất của huấn luyện viên Manuel Pellegrini, trung vệ người Bỉ sẽ ngồi ngoài khoảng 2 tuần nữa.

“Điều quan trọng là Vincent Kompany sẽ cải thiện được tình trạng chấn thương của mình trong những tuần tới. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần nữa” - huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho biết.

Kompany cua Man City ngoi ngoai them 2 tuan hinh anh
Vincent Kompany dính chấn thương trong trận đấu với Man United

Hiện tại, Man City gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, chấn thương của Kompany sẽ khiến các nhà đương kim vô địch gặp khó khăn trong việc trụ lại tốp 4 vì hàng thủ lỏng lẻo của mình.

Ngoài trường hợp của trung vệ Kompany, Man City cũng không có sự phục vụ của Gael Clichy, Samir Nasri và Stevan Jovetic vì những lý do khác nhau trong trận đấu với Aston Villa.

Trận đấu giữa Man City vs Aston Villa diễn ra vào lúc 23h30 ngày 25/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X