Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất thủ môn số 1 ở đại chiến với Arsenal

Thứ Ba 12/03/2024 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Liverpool, Man City chuẩn bị đối mặt với một ứng viên vô địch nữa là Arsenal cuối tháng này, và thủ môn Ederson Moraes có thể vắng mặt.

Người gác đền của Man City đã có trận đấu không thành công, khi trực tiếp gây ra quả penalty để Liverpool gỡ hoà. Sau đó, Ederson nhận thẻ vàng và dính chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu.

Theo thông tin từ truyền thông Anh, thủ môn này đã dính chấn thương cơ đùi và dự kiến phải ngồi ngoài 3-4 tuần. Điều này đồng nghĩa, Ederson sẽ không có tên trong đợt tập trung tới đây của ĐT Brazil, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Anh và Tây Ban Nha. Khả năng không nhỏ, cầu thủ này cũng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal vào ngày 31/3 tới.

Ederson dinh chan thuong va phai nghi thi dau 4 tuan
Ederson dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 4 tuần

HLV Pep Guardiola thừa nhận, tình trạng chấn thương của Ederson “không ổn”. Thiếu vắng thủ thành số 1, cơ hội đua vô địch của Man City có thể bị ảnh hưởng trong thời gian tới. Trước mắt, đội chủ sân Etihad sẽ chạm trán Newcastle tại tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.

Tại Premier League, Man City đang đứng thứ 3, bằng điểm với Liverpool và kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Trong 10 vòng đấu cuối, bất kỳ kịch bản nào cũng có thể xảy ra và NHM đang chứng kiến cuộc đua vô địch Premier League hấp dẫn nhất lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X