Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất Gabriel Jesus ít nhất một tháng

Chủ Nhật 31/12/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola mang đến tin không vui cho các cổ động viên Manchester City khi xác nhận Gabriel Jesus phải nghỉ ít nhất một tháng do chấn thương.

 
Trận hòa Crystal Palace khiến chuỗi trận toàn thắng của Man City chấm dứt ở con số 18. Tuy nhiên, điều khiến Pep Guardiola cũng như các cổ động viên Man City quan tâm lúc này là tình trạng chấn thương của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne.
 
Gabriel Jesus rat dau don truoc khi bi thay ra.
Gabriel Jesus rất đau đớn trước khi bị thay ra.

Gabriel Jesus rời sân ngay ở phút 23 sau tình huống vô tình trượt chân làm chấn thương đầu gối. Sau trận, Pep Guardiola xác nhận tiền đạo người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu khá lâu: "Cậu ấy dính chấn thương, hy vọng là không nặng nhưng có lẽ vẫn phải nghỉ từ một đến hai tháng".
 
Việc Gabriel Jesus không thể ra sân trong ít nhất một tháng đặt ra bài toán trên hàng công cho Pep Guardiola. Mùa này, Pep thường xuyên xoay tua giữa Gabriel Jesus và Sergio Aguero để đảm bảo cho hai chân sút chủ lực giữ được thể trạng tốt nhất. Việc chỉ còn Aguero khỏe mạnh khiến Man City gặp khó khăn bởi từ giờ cho đến tháng Hai, Man City trải qua đến 8 trận đấu.
 
Ngoài Gabriel Jesus, Man City còn đón nhận một ca chấn thương khác khi Kevin De Bruyne phải rời sân bằng cáng trong những phút cuối trận sau pha va chạm với Jason Puncheon. De Bruyne sau đó đã có thể tự đi lại cùng hai nhân y tế tiến vào phòng thay đồ.
 
Guardiola xác nhận chấn thương của De Bruyne có thể không đáng ngại: "Với De Bruyne, chúng tôi đã may mắn. Tôi không biết chuyện gì xảy ra hôm nay. Chúng tôi đã may mắn trong quá khứ nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai". 

Thong so tran dau Crystal Palace vs Man City
Thông số trận đấu Crystal Palace vs Man City
Tổng hợp Crystal Palace 0-0 Man City:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X