Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lo sốt vó khi David Silva chấn thương nghỉ hết mùa

Thứ Sáu 29/04/2016 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng xác nhận việc David Silva sẽ không thể ra sân trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid.

Hòa Real Madrid với tỉ số 0-0 trên sân nhà Etihad, Man City đang gặp bất lợi khi không có được lực lượng mạnh nhất trong trận bán kết lượt về tại Bernabeu vào giữa tuần sau. Mới đây nhất, David Silva cũng dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần.
Man City lo sot vo khi David Silva chan thuong nghi het mua hinh anh
David Silva (phải) sẽ không thể ra sân trong trận lượt về trên sân Bernabeu.

Đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: "Silva gặp chấn thương gân kheo không quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn không thể ra sân trong tuần tới. Anh ấy cần khoảng hai đến ba tuần để nghỉ ngơi. Nếu Silva bình phục nhanh, tôi hy vọng anh ấy kịp tham dự trận chung kết Champions League".
Hiện tại, HLV Pellegrini còn đang lo lắng về hàng thủ khi trung vệ Kompany chưa chắc đã ra sân trong trận gặp Real Madrid. Nhưng dù sao, Man City vẫn bớt đi nỗi lo khi tiền vệ Yaya Toure hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Real Madrid khi bình phục chấn thương đùi vào cuối tuần này.
Ở phía đối diện, Real Madrid cũng chẳng vui vẻ gì cho cam khi HLV Zidane xác nhận việc Benzema và Cris Ronaldo chưa chắc ra sân trong lần tiếp đón Man City tại Bernabeu do chấn thương.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X