Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City liên tiếp đón tin vui trước giai đoạn quan trọng

Thứ Hai 18/04/2016 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Vincent Kompany cùng với Raheem Sterling đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở cuộc tiếp đón Real Madrid sau đây hơn một tuần.

kompany
Trung vệ thép Vincent Kompany đã trở lại

Trung vệ Vincent Kompany đã phải ngồi ngoài trong 6 trận đấu gần nhất của Manchester City vì chấn thương bắp chân. Đến giờ, vết thương của cầu thủ người Bỉ cơ bản đã hồi phục. Trên thực tế, anh cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại từ trước khi trận đại chiến với PSG diễn ra. Và theo chia sẻ của HLV Pellegrini
, Kompany đã sẵn sàng ra sân trong chuyến hành quân đến sân của Newcastle diễn ra vào đêm mai.

Bên cạnh đó, Man xanh cũng đón chào sự trở lại của Raheem Sterling. Dẫu vậy, tiền vệ đắt giá người Anh vẫn cần phải vượt qua một bài kiểm tra thể lực nếu muốn góp mặt trong trận đấu với “Chích chòe”. Dự kiến, đến cuối tuần này là cựu cầu thủ của Liverpool có thể bình phục và bắt đầu tập trung vào việc tập luyện tăng cường thể lực.
Pellegrini: “Tại Guardiola mà Man City sa sút”
Manuel Pellegrini cho rằng cái tin Pep Guardiola trở thành HLV mới của Man City đã khiến họ sa sút và hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League.

Chia sẻ trên trang chủ Man City, HLV Pellegrini cho biết: “Sự trở lại của Vincent Kompany là rất quan trọng với hàng phòng ngự của chúng tôi. Sterling cũng đã trở lại tập luyện. Tuy vậy, chúng tôi vẫn phải xem xét liệu cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu ngày mai hay không. Điều đó còn phụ thuộc vào việc cậu ấy có vượt qua được bài kiểm tra hay không. Chấn thương của Nasri chỉ là một chấn thương cơ bắp nhẹ và cậu ấy chỉ phải ngồi ngoài vài ngày mà thôi.”

Những sự trở lại này là vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi Man City đang bước vào giai đoạn then chốt quyết định thành bại của đội bóng ở mùa giải năm nay. Trận đấu trên sân của Newcastle được dự đoán sẽ rất khó khăn khi mà mỗi trận đấu với “Chích chòe” giờ đây đều như một trận chung kết. Nếu để thua ở trận chiến tại St. James’ Park ngày mai, khả năng Man xanh rụng khỏi top 4 vào cuối mùa giải không phải là không có khi mà họ vẫn còn một trận tử chiến với Arsenal và đó là cơ hội để Man United vươn lên. Đó là chưa kể tâm lý của đội chủ sân Etihad sẽ bị xáo trộn, ảnh hưởng tới hai lượt trận sống còn với Real Madrid tại Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X