Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch "trói chân" Sterling

Thứ Tư 24/01/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Raheem Sterling, ở bản hợp đồng mới cầu thủ này có thể nhận lương cao nhất đội chủ sân Etihad.

 

Tiền vệ Raheem Sterling đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh đang chơi bùng nổ với 14 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League mùa này, ở Champions League anh cũng có 4 bàn sau 3 lần đá chính. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những lý do giúp Man xanh thăng hoa trên mọi mặt trận. Pep đánh giá rất cao tài năng của Sterling và khẳng định anh hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.
Man City gia han voi tien ve Raheem Sterling hinh anh
Sterling đang đạt phong độ rất cao
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Sterling giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi nhất. Los Blancos đã chốt cầu thủ sinh năm 1994 như một trong những ngôi sao cần phải có ở Hè 2018 để nâng cấp hàng công, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro cho cầu thủ người Anh. Man City chắc chắn không muốn mất cầu thủ 23 tuổi, bởi vậy họ đang lên kế hoạch gia hạn với cựu sao Liverpool.
Real chốt sao Man City thay Gareth Bale
Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane đã hối thúc chủ tịch Florentino Perez đưa về tiền vệ Raheem Sterling của Man City vào Hè 2018.
Theo tờ Daily Star, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Raheem Sterling, ở bản hợp đồng mới cầu thủ này có thể nhận lương cao nhất đội chủ sân Etihad. Hiện Sergio Aguero đang là người hưởng lương cao nhất trong đội hình Man City, anh nhận 220.000 bảng/tuần. Ở bản hợp đồng mới, Sterling cũng sẽ được đáp ứng mức lương tương tự, trong trường hợp cầu thủ này không hài lòng, Man xanh có thể tăng lên 250.000 bảng/tuần, số tiền này đủ để ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man City.
Man City gia han voi tien ve Raheem Sterling hinh anh 2
Man City sắp đưa Sterling hưởng lương cao nhất CLB
Hiện Sterling đang nhận 180.000 bảng/tuần ở sân Etihad, anh là một trong những ngôi sao đang nhận lương cao nhất của Man City. Hợp đồng của Sterling với Man xanh còn thời hạn 2 năm, Bongda24h.vn tin rằng việc họ muốn giữ chân cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu. Cựu sao Liverpool mới chỉ 23 tuổi, anh còn có thể cống hiến cho Man City trong một thời gian rất dài. Việc ký hợp đồng mới với Sterling cũng khiến Real phải từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao người Anh.

Phong độ của Raheem Sterling ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X