Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch "tậu" trung vệ của Atletico Madrid

Thứ Tư 15/08/2012 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để củng cố hàng phòng ngự của Man City mùa giải tới, HLV Roberto Mancini đang nhắm tới "tấm lá chắn" của Atletico Madrid - Diego Gobin.

HLV Mancini vẫn đang rất muốn có thêm một hậu vệ để gia cố hàng phòng ngự khi mà Kolo Toure chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này còn trung vệ trẻ Savic vẫn còn quá non kinh nghiệm. Chính vì thế, Man City đã từng nhắm tới cái tên Javi Martinez của Athletic Bilbao. Thế nhưng với mức giá mà đội bóng xứ Basque "hét" quá cao cho ngôi sao của mình, ban lãnh đạo The Citizens đành phải chuyến hướng sang một trung vệ khác, đó chính là Diego Gobin của CLB Atletico Madrid.

Diego Gobin
Diego Gobin đang hướng tới thi đấu ở Premier League mùa giải tới.

Tuyển thủ người Uruguay gia nhập đội bóng chủ sân Vicente Calderon vào mùa hè năm 2010 và anh nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Simeone. Nếu có được Gobin trong đội hình, HLV Mancini sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi hậu vệ 26 tuổi này có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Với những khó khăn trong việc đóng thuế khi Atletico vẫn còn nợ 12 triệu bảng, thì cơ hội để Gobin chuyển tới thi đấu tại Premier League là rất cao. Chính hậu vệ này cũng đã khẳng định anh sẽ chỉ gia nhập Man City nếu buộc phải rời Atletico Madrid và đây chính là tín hiệu không thể tốt hơn cho đội bóng "nửa xanh" thành Manchester.

Hiện tại, hợp đồng của Diego Gobin với đội bóng sọc đỏ - trắng còn tới tháng 6/2015 và phía Man City sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để có sự phục vụ của trung vệ này. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Uruguay cũng đã từng được Chelsea và Liverpool theo đuổi rất sát. The Kop rất muốn đưa Gobin về sân Anfield để thay thế Daniel Agger khi trung vệ người Bỉ sẽ đi tìm bến đỗ mới trong mùa hè này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X