Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch gia hạn với Aguero

Thứ Sáu 20/01/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina đã chơi không quá tốt ở mùa giải này.

Theo những nguồn tin được báo chí Anh đăng tải, một cuộc gặp 3 bên giữa tiền đạo Sergio Aguero, người đại diện của anh và HLV Pep Guardiola đã được diễn ra. Nội dung cuộc gặp mặt này là thuyết phục ngôi sao người Argentina gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Pep khẳng định El Kun nằm trong kế hoạch của ông và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ Man City đảm bảo tương lai cho cầu thủ sinh năm 1988.
Man City gia han voi tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Mùa giải này, tiền đạo Aguero đang có phong độ không tốt. Chân sút 28 tuổi là người dứt điểm nhiều thứ 4 giải đấu nhưng chỉ xếp thứ 7 trong danh sách những chân sút tốt nhất. Chính việc El Kun sa sút phong độ là một trong những lý do khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm trên bảng xếp hạng.
Trước vòng 22 Premier League: Manchester và London đại chiến
Man City vs Tottenham sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại sẽ gặp những đối thủ không quá khó chịu ở vòng đấu này.
Tiền đạo Gabriel Jesus đã chính thức cập bến Man City. Giới chuyên môn khẳng định cầu thủ 19 tuổi sẽ là sự thay thế lâu dài cho El Kun. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Pep không hài lòng với phong độ của Aguero và muốn đẩy anh ra đi. Tuy nhiên, với động thái gặp riêng chân sút người Argentina, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn giữ cựu sao Atletico ở lại Etihad một cách lâu dài. Hy vọng rằng với việc được đảm bảo tương lai chân sút mang áo số 10 sẽ thi đấu bùng nổ trong thời gian tới.
Man City gia han voi tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Guardiola muốn Man City gia hạn với Aguero
Tại vòng 22 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với Man xanh bởi Spurs đang có phong độ cực cao, họ đã giành chiến thắng 6 trận liên tiếp ở Premier League. Tottenham đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cũng rất muốn giành 3 điểm tại Etihad để rút ngắn cách biệt 7 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội vô địch của cả hai đội.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X