Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Evan Ferguson 

Thứ Năm 07/09/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đặt mục tiêu đánh bại MU và Liverpool để có được chữ ký của ngôi sao Brighton, Evan Ferguson ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. 

Cầu thủ người CH Ireland đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu sau phong độ ấn tượng trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi 10 bàn sau 24 lần ra sân ở mùa giải trước, giúp anh có được một hợp đồng dài hạn từ phía Brighton. 

Ferguson đã ghi được 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân ở mùa giải này, trong đó có cú hat-trick vào lưới Newcastle cuối tuần trước. Với những sự tiến bộ vượt bậc, Ferguson đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu. 

Man City len ke hoach chieu mo Evan Ferguson 

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Evan Ferguson 

Man City đang đặt mục tiêu đánh bại MU, Chelsea, Arsenal và Liverpool để có được chữ ký của Evan Ferguson ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Tiền đạo này được cho là có phong cách thi đấu rất giống Harry Kane, và Man xanh sẽ không bỏ qua một cầu thủ chất lượng như vậy. 

Mặc dù đã có Erling Haaland, nhưng Pep Guardiola cảm thấy Ferguson có thể chơi bên cạnh cầu thủ người Na Uy trên hàng công của đội bóng thành Manchester. Đó là một viễn cảnh đáng sợ đối với các hàng phòng ngự ở Premier League, bởi Ferguson còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa. 

Nếu Ferguson tiếp tục trưởng thành và kết thúc mùa giải năm nay với 20 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, Brighton có thể yêu cầu từ 120 đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng này vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi mua Moises Caicedo với giá 4 triệu bảng và bán anh cho Chelsea với mức phí 115 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X