Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lần đầu trắng lưới khi không có Kompany

Thứ Tư 30/12/2015 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Leicester 0-0 Man City lần đầu tiên ở mùa giải này đội bóng chủ sân Etihad giữ sạch lưới trong trận đấu vắng đội trưởng Vincent Kompany.


Trận Leicester 0-0 Man City tại vòng 19 Premier League, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã không thể ra sân vì chấn thương. Không có tuyển thủ người Bỉ nơi hàng phòng ngự, những CĐV của đội bóng chủ sân Etihad rất lo lắng bởi hàng thủ đội nhà luôn chơi rất tệ mỗi khi không có cầu thủ sinh năm 1986.
Man City lan dau trang luoi khi khong co Kompany hinh anh
Man City giữ sạch lưới lần đầu tiên khi không có Kompany

Thế nhưng, Man City đã không để thủng lưới trên sân King Power, trận hòa này khiến Man xanh vẫn kém “Bầy cáo” và Arsenal 3 điểm trên BXH Premier League. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này Man xanh giữ sạch lưới khi không có Kompany trên sân. Trước trận đấu với Leicester, The Citizens có 5 lần giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng, trong cả 5 trận đấu đó thì trung vệ người Bỉ đều góp mặt.
Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 2015/2016
Chỉ còn một trận nữa thôi (Sunderland vs Liverpool vào đêm nay), lượt đi giải Ngoại hạng Anh 2015/2016 sẽ chính thức khép lại. Arsenal đã chắc chắn trở thành...

Mới đây, HLV Pellegrini đã lên tiếng cho biết chấn thương của Kompany nặng hơn dự kiến. Theo đó, đội trưởng của Man City phải nghỉ thi đấu thêm 3 hoặc 4 tuần nữa. Trước đó, trung vệ người Bỉ tái phát chấn thương bắp chân trong chiến thắng 4-1 của Man City với Sunderland ở vòng 18 Premier League. Ở trận đấu này, trung vệ người Bỉ rời sân ở phút 71, nhường chỗ cho Martin Demichelis.
Man City lan dau trang luoi khi khong co Kompany hinh anh 2
Chấn thương của Kompany nghiêm trọng hơn dự kiến

Với việc chấn thương nặng hơn dự kiến Kompany gần như sẽ nghỉ thi đấu hết tháng 1/2016. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ người Bỉ sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu của Man Xanh. Trong số những trận đấu này Man City có những trận đấu khó khăn với Everton (1 ở bán kết League Cup (7/1) và 1 ở Premier League (14/1), còn lại là các trận đấu với Watford (3/1), Crystal Palace (16/1) và West Ham (24/1).
Tái phát chấn thương, Kompany nghỉ thêm 1 tháng
Manchester City mới có lần giữ sạch lưới đầu tiên kể từ đầu tháng 11 tới nay song lại phải đón nhận tin không vui về đội trưởng Vincent Kompany.

Trong bối cảnh Kompany không thể ra sân, HLV Pellegrini nhiều khả năng sẽ sử dụng Mangala đá cặp với Otamendi ở vị trí trung vệ. Bộ đôi này không đem lại sự yên tâm nhưng Man xanh cũng chẳng còn lựa chọn nào khả dĩ hơn. Sử dụng Martin Demichelis còn mạo hiểm hơn nữa bởi trung vệ người Argentina đã 35 tuổi và không còn duy trì được tốc độ cũng như sự chính xác trong những tình huống vào bóng.

Tổng hợp: Leicester 0-0 Man City (Vòng 19 Premier League 2015/2016)



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X