Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lâm nguy: Kompany tiếp tục dính chấn thương

Thứ Năm 10/11/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Vincent Kompany đã dính chấn thương và buộc phải vắng mặt trong trận giao hữu vừa qua giữa Bỉ và Hà Lan.

Ở mùa giải này, trung vệ Vincent Kompany mới chỉ ra sân có 2 lần ở Premier League với vỏn vẹn 79 phút thi đấu. Những chấn thương dai dẳng liên tục đeo bám tuyển thủ người Bỉ khiến anh không có được thể trạng tốt nhất. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1986 đã bình phục chấn thương để có thể ra sân trở lại. Trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez đã triệu tập đội trưởng của Man City.
Man City lam nguy Kompany tiep tuc dinh chan thuongTrung ve Vincent Kompany tiep tuc dinh chan thuong hinh anh
kompany mới chỉ đã có 79 phút tại Premier League mùa này
Rạng sáng nay, trong trận đấu với Hà Lan, trung vệ Kompany đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Những tưởng anh sẽ ra sân ngay từ đầu nhưng cuối cùng cầu thủ 30 tuổi lại không góp mặt một phút nào. Sau trận đấu những câu hỏi dành cho ngôi sao của Man City liên tục xuất hiện. Theo Sky Sports, Kompany đã dính chấn thương trong lúc khởi động và phải nhường chỗ cho Christian Kabasele (Watford).
Điểm tin bóng đá tối 9/11: Chelsea và Man City săn sao trẻ Ajax
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 09/11.
Kompany đã cảm thấy không ổn trong quá trình khởi động và từ chối ra sân. Không có cầu thủ 30 tuổi, Bỉ đã để Hà Lan cầm hòa 1-1. Sau trận đấu đích thân HLV Roberto Martinez đã lên tiếng về chấn thương mà cầu thủ này gặp phải: “Cậu ấy không ổn khi khởi động, chúng tôi không muốn bất kỳ rủi ro gì đến với cậu ấy, bởi vậy tôi đã quyết định để Kompany ngồi ngoài. Tôi khẳng định rằng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng còn quá sớm để khẳng định cậu ấy có thể ra sân vào ngày Chủ nhật”.
Man City lam nguy Kompany tiep tuc dinh chan thuongTrung ve Vincent Kompany tiep tuc dinh chan thuong hinh anh 2
Vấn đề mà Kompany vừa gặp phải không quá nghiêm trọng
Với những phát biểu của HLV ĐT Bỉ, NHM Man City có thể yên tâm phần nào. Chắc chắn họ không muốn mất ngôi sao của mình thêm nữa. Không có Kompany, Pep thường xuyên sử dụng Stones đá cặp với Otamendi ở vị trí trung vệ. Thậm chí khi muốn cho bộ đôi này nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng ông đã phải sử dụng cả Kolarov ở vị trí trung vệ. NHM đội bóng chủ sân Etihad đang hy vọng Kompany sẽ đạt thể trạng tốt nhất và ra sân thường xuyên trong thời gian tới.

Tổng hợp: Hà Lan 1-1 Bỉ (Giao hữu quốc tế)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X