Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City làm điều bất ngờ với Erling Haaland

Chủ Nhật 05/11/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thể hình cao to của Erling Haaland, Man City phải đặt chiếc giường ngoại cỡ cho anh để phục vụ cho việc điều trị, phục hồi.

Erling Haaland rời sân sớm trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Bournemouth, HLV Pep Guardiola tiết lộ cầu thủ sinh năm 2000 dính chấn thương. Mới nhất, một hình ảnh vừa được tiết lộ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Erling Haaland

Chiếc giường tiêu chuẩn không phù hợp với Erling Haaland

 

Theo đó Man City phải thửa riêng một chiếc giường ngoại cỡ cho Haaland trong phòng điều trị, vì thể hình cao to của tiền đạo này. Chân sút Na Uy cao 1m94, nặng 88kg. Hậu vệ của Man City - Kyle Walker tiết lộ:

“Haaland thật cao lớn phải không? Và chúng tôi đã đặt biệt danh cho cậu ấy là Đô vật. Man City phải thửa riêng một chiếc giường ngoại cỡ cho Haaland trong phòng điều trị, vì cậu ấy không vừa với những chiếc giường thông thường. Haaland có chiếc giường đặc biệt của riêng mình”.

Nói về chấn thương của Haaland sau trận đấu với Bournemouth, HLV Pep Guardiola tiết lộ: “Haaland bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy cảm thấy khó chịu. Chúng tôi không muốn bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra với cậu ấy. Cậu ấy có thể trở lại vào giữa tuần, nhưng cũng có thể là cuối tuần sau."

Haaland được biết là một cầu thủ có lối sống lành mạnh, chế độ ăn, uống, ngủ, nghỉ hợp lý, và luôn dành thời gian để ngồi thiền hòng giữ cho tâm tĩnh, loại bỏ áp lực, bởi vậy anh được dự đoán sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu. 

Tại mùa giải năm nay, Haaland có 11 bàn sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh 2 bàn tại Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X