Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ là bến đỗ tiếp theo của Sanchez"

Thứ Tư 10/01/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Craig Bellamy dự đoán Alexis Sanchez chắc chắn sẽ cập bến Man City dù là tháng Một này hay mùa hè năm sau.
Man City se la ben do tiep theo cua Sanchez hinh anh
Bellamy cho rằng Sanchez không sớm thì muộn cũng sẽ cập bến Man City

Alexis Sanchez chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Tình trạng này khiến cầu thủ người Chile trở thành miếng mồi ngon cho các đại gia hàng đầu châu Âu. Nhiều nguồn tin khẳng định Man City đã chuẩn bị sẵn một khoản tiền trị giá 30 triệu bảng để gửi đến Arsenal mùa đông này.

Và theo cựu cầu thủ Craig Bellamy, kể cả không thành công với lời đề nghị nói trên, Man City nhiều khả năng vẫn sẽ có được chữ ký của Sanchez vào mùa hè tới.

“Tôi là một người rất hâm mộ Sanchez. Hàng công Man City đang rất mạnh nhưng nó sẽ còn mạnh hơn khi có mặt Sanchez. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy sẽ lựa chọn đầu quân cho Man City. Và nếu không phải là ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này thì cậu ấy cũng sẽ đến Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới”.
Thắng nhọc Bristol, Pep Guardiola mở lời ca ngợi đối thủ
HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời ngợi khen cho Bristol sau khi đội bóng này gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City ngay tại sân Etihad.

Nếu Sanchez rời Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng này, đội bóng thành London sẽ nhận được một khoản tiền từ Man City. Nhưng nếu cầu thủ người Chile chuyển đến sân Etihad vào mùa hè năm sau, anh sẽ nhận được mức lương 13 triệu bảng/năm cùng 30 triệu bảng phí lót tay. Nhưng Bellamy cho rằng Sanchez không coi tiền là vấn đề chính và sẽ cố gắng ra đi trong thời gian sớm nhất có thể để cùng Man City cạnh tranh danh hiệu.

“Tiền không phải là vấn đề với Sanchez. Cậu ấy không được tham dự World Cup vào mùa hè tới và điều đó khiến cậu ấy bị tổn thương. Nỗi buồn đó cũng ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Sanchez hồi đầu mùa giải. Sau khi Chile thất bại trong việc tham dự World Cup, Sanchez đã bị chỉ trích rất nhiều tại quê nhà. Đó là một cảm giác mới với cậu ấy vì Sanchez vốn là người hùng ở Chile. Do đó, nếu có cơ hội cạnh tranh 4 danh hiệu cùng Man City, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không bỏ qua dễ dàng”.

Hiện tại, Man City đang có cơ hội lớn để đoạt cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Tại Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola đã bỏ xa các đối thủ xếp sau. Họ cũng đang tiến những bước chắc chắn tại FA Cup và League Cup. Còn ở sân chơi Champions League, The Citizens chỉ phải gặp Basel ở vòng 1/8 và tràn trề cơ hội bước tiếp vào tứ kết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X