Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Thứ Hai 19/02/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lời có cánh của “bad boy” Joel Barton dành tặng đội bóng cũ vốn đang không ngừng thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trong lòng nước Anh và ngoài trời Âu.

Bất chấp dần bị các đối thủ gây khó dễ hơn theo thời gian của mùa giải, Manchester City đơn giản vẫn là không thể cản. Thầy trò Pep Guardiola đang thảnh thơi thống trị Premier League với khoảng cách 16 điểm tối thiểu bỏ xa nhóm bám đuổi, đồng thời đánh dấu màn tái xuất Champions League ở vòng knock-out của mình bằng màn hủy diệt Basel đến 4 bàn không gỡ ngay trên đất khách Thụy Sỹ.

Man City la doi bong xuat sac nhat the gioi hinh anh
Man City

Sức mạnh vô đối và phong độ thăng hoa của đội bóng cũ khiến “bad boy” Joey Barton không thể không dành tặng những lời ngợi khen hết nấc. Phát biểu tâng bốc có cánh của cựu tiền vệ lắm tài nhiều tật người Anh:

“Không có gì phải nghi ngờ về điều đó cả, Man City chính là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ thậm chí sẽ lập kỷ lục Premier League với thời gian vô địch nhanh nhất, sớm đến khoảng 8-10 vòng. Mục tiêu ăn bốn là hoàn toàn khả thi.”

“Đây là họ còn chưa có trở lại sự phục vụ của các một số trụ cột như David Silva, Leroy Sane hay Gabriel Jesus vì chấn thương. Chắc chắn rồi, tôi tin Man City chính là ứng cử viên số một cho ngôi vương Champions League năm nay.”

Đêm nay, Man City có chuyến làm khách trước Wigan trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup và một chiến thắng không chỉ giúp họ bước tiếp vào tứ kết, nó còn là đòn bẩy phong độ và tinh thần trước khi Pep Guardiola có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trên đất Anh cuối tuần sau, với trận chung kết League Cup gặp Arsenal.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X